Clip cô dâu xinh đẹp hô hấp nhân tạo cứu người

Google News

Thấy một người bị đuối nước, vẫn mặc nguyên bộ váy cưới trên người, một cô dâu xinh đẹp đã sẵn sàng quỳ xuống để hô hấp nhân tạo.

Xem clip: Cô dâu mặc váy cưới hô hấp nhân tạo cứu người chết đuối
Vụ việc xảy ra vào sáng 21/9 tại một bãi biển ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một người đàn ông đang bơi trên biển đột nhiên bị nhồi máu cơ tim, bị ngất lịm đi và chìm xuống biển. Thấy vậy, những người xung quanh vội vàng kéo lên bờ nhưng không ai biết cách để cứu nạn nhân tỉnh lại.
Clip co dau xinh dep ho hap nhan tao cuu nguoi
 
Thấy vậy, một cô dâu xinh đẹp đang chụp ảnh cưới gần đó bỏ cả chú rể chạy lại để sơ cứu cho người đàn ông. Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, cô dâu đang mặc váy cưới nhưng vẫn dốc hết sức để hô hấp nhân tạo cho nạn nhân. Tuy cô gái đã rất nỗ lực để cứu người đàn ông trên nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Clip co dau xinh dep ho hap nhan tao cuu nguoi-Hinh-2
 
Được biết, cô dâu tên Guo Yuanyuan, nữ y tá làm việc tại bệnh viện Đại Liên.
Ngay sau đó những bức ảnh được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng được lan truyền và gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Nhiều người cảm động và khen ngợi hành động hết mình của nữ y tá trẻ.
Clip co dau xinh dep ho hap nhan tao cuu nguoi-Hinh-3
 Cô dâu trẻ nỗ lực hô hấp nhân tạo cho người đàn ông đuối nước.
Một người dùng mạng bình luận: "Cô dâu xinh đẹp nhất mà tôi từng biết".
Thành viên khác thì viết: "Chồng cô ấy thật may mắn khi có một người vợ vừa xinh đẹp lại tốt bụng như vậy".
Một người dùng mạng bình luận: "Bổn phận của nhân viên y tế là cứu người, ở đây cô gái này đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong công việc".
Theo Bạch Dương/ Người Đưa Tin