Clip CSGT Trung Quốc nhảy “Bar Bar Bar” gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Nhân ngày An toàn giao thông quốc gia, cảnh sát giao thông Trung Quốc đã cùng nhau làm một clip độc đáo khiến dân mạng nhiều quốc gia "điên đảo".

Clip được chia sẻ trên trang mạng NeteaseYouku trong ngày 2/12, ngày An toàn giao thông quốc gia của Trung Quốc, với sự góp mặt của nhiều nam và nữ CSGT.
Điều gây sức hút cho clip này là các CSGT đã cùng nhau thực hiện màn vũ đạo “virus” của ca khúc “Bar Bar Bar” cực hot trong mùa hè năm nay. MV bản gốc của ca khúc này là một sản phẩm của nhóm nhạc Hàn Quốc có tên Crayon hiện đã có trên 10 triệu lượt xem trên Youtube.
Các CSGT Trung Quốc thể hiện màn vũ đạo gây "nghiện" của ca khúc "Bar Bar Bar".
Với phần vũ đạo sáng tạo trên nền nhạc sôi động, clip của các CSGT Trung Quốc gây ấn tượng mạnh không chỉ với dân mạng nước này mà clip còn được chia sẻ sang tới nhiều quốc gia khác. Trong clip các CSGT có rất nhiều động tác hài hước, mô phỏng quá trình công tác, điều khiển giao thông trên đường hay xử lý, nhắc nhở những người vi phạm luật giao thông.
Hình ảnh các nữ CSGT trong tư thế đặc biệt, nhắc nhở người đi đường đội mũ bảo hiểm.
Được biết, clip được làm ra để dành tặng riêng cho mọi người dân, những người thường xuyên phải đi trên đường. Thông qua một clip giải trí lành mạnh, gửi đi mong muốn mọi người dân sẽ tham gia giao thông thật an toàn, từ bỏ những thói quen xấu khi đi trên đường và giảm bớt việc vi phạm luật giao thông.

Clip "Bar Bar Bar" của các CSGT Trung Quốc.
Clip đặc biệt này được nhiều người đón nhận và chia sẻ. Nickname John Sue bình luận trên Youku: “Các viên cảnh sát thực sự nhảy không đẹp nhưng tinh thần của họ thật đáng khen. Cám ơn vì đã mang đến một clip vui vẻ và có ý nghĩa”. Nickname Any Chandler lại chia sẻ: “Mình là người Hàn Quốc, xem clip này thật thú vị. Các bạn Trung Quốc đã sử dụng một bài hát Hàn Quốc và nhảy với nó. Trang phục cũng thật ấn tượng nữa. Các nữ cảnh sát trông thật đáng yêu”.
Tâm An