Clip quảng cáo “đốn tim” cư dân mạng bốn phương

Google News

Đoạn phim về câu chuyện tình đẹp kết hợp với nền nhạc lãng mạn vượt ra khỏi khuôn khổ của một clip quảng cáo, thu hút và lay động hàng triệu người xem.

Đoạn quảng cáo kẹo cao su lay động cư dân mạng:
Clip quảng cáo có tên The Story Of Sarah and Juan (Chuyện tình của Sarah và Juan), vốn là quảng cáo của một hãng kẹo cao su ở Mỹ, đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Facebook và kênh Youtube.
Đoạn phim dài 1 phút 57 ghi lại những khoảnh khắc của cặp đôi từ những ánh mắt đầu tiên họ trao cho nhau đến khi chàng trai cầu hôn cô gái. Tác giả chọn nền nhạc Can’t Help Falling In Love khiến chuyện tình yêu của cặp đôi thêm lãng mạn.
Kể từ khi được đăng tải lên Facebook ngày 8/10, đoạn quảng cáo đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem, 1,1 triệu lượt thích và 1,2 triệu lượt chia sẻ. Hơn 3 triệu lượt người đã xem đoạn video trên Youtube.
"Thật tuyệt vời. Một tình yêu thực sự! Rất thích đoạn quảng cáo này", người có nickname Raymond N Cheryl Franklin chia sẻ. Người dùng Facebook có tên Rachel Anne thì nói rằng cô rất xúc động và bật khóc khi xem đoạn quảng cáo.
"Tình yêu trong đoạn quảng cáo thật đẹp. Tôi ước chuyện tình của tôi cũng như vậy", Besie Lizardi viết.
Bạn Holly Holtzman Ryerson bình luận rằng không thể tin đang chia sẻ một đoạn quảng cáo. Nó giống một thước phim có đạo diễn, kịch bản và nhạc nền hơn là một quảng cáo thương mại.
Trong đoạn phim, suốt chặng đường tình yêu cả vui và buồn, cặp đôi luôn tặng nhau những thanh kẹo cao su và Juan âm thầm vẽ lại những dấu mốc quan trọng trên vỏ bạc của thanh kẹo. Người con trai ngỏ lời cầu hôn bạn gái trong đoạn cuối của clip, đem lại một cái kết ấm áp cho người xem.
Theo Zing