Clip tắm thô bạo cho bé 2 tháng tuổi gây phẫn nộ

Google News

Mới đây, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ tắm cho em bé 2 tháng tuổi một cách tàn bạo đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ tắm cho em bé 2 tháng tuổi một cách tàn bạo đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.
Theo clip, người phụ nữ này liên tục xách tay đứa trẻ một cách thô bạo nhúng vào thùng nước rồi quay vòng mặc kệ đứa bé khóc thét thảm thương.
Ở những giây thứ 30 nhiều người còn phải giật mình hoảng hồn vì người phụ nữ đã tàn bạo cầm chân dốc đầu đứa bé xuống dưới xách 1 chân của đứa bé.
Clip tam tho bao cho be 2 thang tuoi gay phan no
Ảnh cắt từ clip. 
Ngay sau đó, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng "nhục hình" đối với đứa trẻ khi liên tiếp kéo đầu, xách 1 tay để đứa bé quay tròn trong thùng nước rồi nâng lên xuống như đang "theo nhịp".
Sau khi xem xong đoạn clip nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nhớ đến hình ảnh đứa bé đỏ hỏn đáng thương và tiếng khóc thất thanh của em bé.
Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Tất cả các dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động tàn bạo của người phụ nữ trong clip.
Người dùng mạng Thanh Thanh bức xúc: "Qúa nhẫn tâm, tại sao lại đối xử với đứa trẻ vô tội tàn bạo như thế".
"Thật mất hết nhân tính, không biết đây có phải mẹ đứa trẻ không nữa. Nếu phải thì người này không đáng được làm mẹ", bạn có nick name Bắp bình luận.
Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất lớn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Vũ Thêm/Khỏe & Đẹp