Dân mạng chết mê bản cover của nữ rocker xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bằng một giọng hát ấn tượng, tiếng guitar và trống cực điêu luyện..., clip cover La La La của nhóm Parasite đang khiến dân mạng như phát cuồng.

Được chia sẻ khá nhiều trên Facebook và các trang mạng giải trí trong hai ngày nay, bản cover ca khúc “La La La” của một nhóm bạn trẻ đang gây ấn tượng mạnh với dân mạng và người yêu nhạc. Trên Youtube, clip đã có hơn 60 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt like (thích).
Hình ảnh trong clip cover "La La La" đang gây sốt cộng đồng mạng. 
Hát lại ca khúc “La La La” của Naughty Boy, nhóm bạn trẻ gồm 2 nam, 1 nữ đã thể hiện một phong cách hoàn toàn khác so với bản gốc. Người xem clip đặc biệt ấn tượng với chất giọng của cô gái hát chính, giàu kỹ thuật và có thể chuyển thành giọng gió ở đoạn điệp khúc.
Được biết, 3 bạn trẻ thể hiện ca khúc này là thành viên của Parasite, một nhóm nhạc rock được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Cô gái hát chính là Nguyễn Quỳnh Anh có nickname Thỏ Trauma, một nữ rocker gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng giọng hát đỉnh và phong cách cực “chất”. Khả năng chơi nhạc của hai thành viên khác là Trần Phương Huy (guitar) và Burak Dedebal (trống cajon) khiến bản cover trở nên vô cùng đặc sắc.
 Nhóm nhạc Parasite.
Ngoài ra, dân mạng cũng rất chú ý tới Thỏ Trauma Nguyễn Quỳnh Anh bởi khuôn mặt xinh xắn, cùng phong cách rock rất cuốn hút.

Clip cover "La La La" thể hiện: Thỏ Trauma, Phương Huy và Burak
Bản cover “La La La” hiện đang là một video clip khá “hot” trong cộng đồng mạng, clip được chia sẻ rộng rãi và nhận được rất nhiều lời thán phục. Nickname Marmos Thu bình luận: “Bị nghiện bài này mất rồi. Cả 3 bạn đều rất đỉnh, nhưng vẫn thích nhất là giọng hát của bạn nữ, đoạn điệp khúc bạn hát hay hơn cả bản gốc nữa”.

Apologize - một bản cover ấn tượng khác của Thỏ Trauma
Nickname Ngoc Phan Tu bình luận: “Mình từng được xem các bạn này biểu diễn ở quận 7 một lần. Thấy bạn gái dù dáng người nhỏ con nhưng hát cực sung và hết mình. Clip cover La La La này thì miễn chê, đúng phong cách của những rocker cuồng nhiệt”.
Tâm An