Dân mạng “sốt” dự đoán tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Google News

(Kiến Thức) - Trước giờ diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, khán giả cả nước, dân mạng bắt đầu dự đoán về người sẽ giành vương miện.

20h tối nay (3/10), Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ - Crown Convention Center, Nha Trang. Có tổng cộng 44 thí sinh, vượt qua các sẽ tham dự đêm chung kết. Các thí sinh bước vào vòng chung kết phải trải qua các phần thi bikini, phần thi dạ hội và ứng xử để ban giám khảo và khán giả lựa chọn ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Dan mang
 Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xinh đẹp, hồ hởi trước đêm chung kết. Ảnh: BTC.
Trong 44 thí sinh vào chung kết, ngoài những gương mặt mới còn có sự xuất hiện của khá nhiều thí sinh quen thuộc, từng tham dự một số cuộc thi nhan sắc trước đó. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng vấn đề này không quá quan trọng. Ban tổ chức nhận xét, dàn thí sinh có sự đồng đều về hình thể lẫn tâm hồn. Từ vòng sơ tuyển đến nay, dù chỉ còn 3 ngày nữa đêm chung kết diễn ra, ban tổ chức gần như không nhận được đơn thư tố cáo nào đáng kể và đáng phải giải quyết.
Trước giờ G, khán giả cả nước và cư dân mạng Việt đang thi nhau dự đoán về thí sinh sẽ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Những thí sinh nổi bật nhất, gây ấn tượng nhất trong những vòng thi trước đó cũng được điểm mặt, nhận xét về vẻ đẹp, tài năng và được đặt kỳ vọng trước đêm chung kết.
Dan mang
 Hoa hậu Mai Phương Thúy là thành viên trong ban giám khảo, hứng khởi đến khoe ảnh đến tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Các fanpage nổi tiếng đang "treo" những bài tường thuật trực tiếp đêm chung kết, tạo chủ đề cho dân mạng thi nhau bình luận. Từ những vòng thi đầu tiên đến nay, đã có một vài thí sinh gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Các thí sinh triển vọng nhất có thể kể đến như: Nguyễn Thị Loan (SBD 337): Người đẹp có làn da nâu bóng khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt sâu khá đặc trưng từng vào đến top 25 của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014. Ngô Trà My (SBD 312): Người đẹp Hà Nội sở hữu gương mặt ngây thơ và ngọt ngào, thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo.
Dan mang
 Từ trái qua: Thí sinh Nguyễn Thị Loan - Ngô Trà My - Trương Thị Diệu Ngọc, là những thí sinh triển vọng được nhiều khán giả yêu thích, ấn tượng nhất trước đêm chung kết. 
Tuy nhiên, đa phần các ý kiến của khán giả, dân mạng trong những ngày này đều là than phiền về mặt bằng chung của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nhiều người cho rằng, năm nay có khá ít thí sinh thực sự nổi bật, các thí sinh nhìn chung đều không có khuôn mặt ấn tượng, ngoài ra những nét đẹp khác về hình thể cũng không để lại dấu ấn, sự thích thú. Bên cạnh đó, một số clip trả lời phỏng vấn theo phong cách rất “ngô nghê” của nhiều thí sinh từ trước đêm chung kết cũng đã tạo phản ứng không tốt trong dư luận.
Dan mang
 Dân mạng nhận xét về mặt bằng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cho rằng đa phần đều không có khuôn mặt xinh đẹp, tạo ấn tượng mạnh ngay từ đầu. 
Về giải thưởng, được biết Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được nhận 200 triệu đồng tiền mặt, vương miện và bộ trang sức Long Beach Pearl, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City, 1 năm chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại trung tâm Y Khoa Saint Luke, 1 năm nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resort và Dalat Palace. Người đẹp chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
T.A