Hai CSGT vật lộn với “thanh niên cứng“

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip dài gần 2 phút có tiêu đề “2 CSGT vật lộn với thanh niên cứng” được cho là diễn ra ở Hải Phòng. 

Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, tại một đoạn đường nhỏ xung quanh là nhà dân, hai CSGT cố gắng dùng sức dồn một nam thanh niên vào tường, sau đó “vật lộn” xuống đất để khóa tay lại. Còn chiếc xe máy SH của nam thanh niên cũng bị đổ, nằm ngang đường. 
Đoạn clip xuất hiện trên một trang mạng giải trí Việt chiều nay.  
Bị hai CSGT khống chế, nam thanh niên chống cự quyết liệt và không ngừng kêu cứu người thân: “A! Đau quá. Anh ơi gãy tay rồi. Bà con ơi! U (mẹ) ơi. U ơi!...”. Trong lúc vật lộn, một chiến sĩ CSGT liên tục tra hỏi: "Mày cướp xe này ở đâu? Cướp xe của ai?".
Sự việc ồn ào này thu hút đông đảo người dân sống xung quanh kéo đến xem. Một số người chứng kiến còn bình luận "rôm rả": "Thằng này đập đá rồi anh ạ! Đập đá rồi anh ơi! Tí về kiểm tra nó".
Hai CSGT vất vả khống chế nam thanh niên trong khi người này chống cự quyết liệt và không ngừng kêu la. Ảnh cắt từ clip.
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của động đảo cư dân mạng, cùng vô số bình luận khác nhau.

Thành viên Nam Thanh bình luận: "Nhìn hai chiến sĩ CSGT vật lộn với nam thanh niên kia mà thấy vất vả quá. Mà làm sao lại "xử" căng như thế?".
Thành viên Nguyễn Tâm phân tích: "Chắc là chống người thi hành công vụ đây, nếu không người dân đã lao vào can ngăn rồi. Nghe nội dung trong clip thì có khả năng tên này là ăn trộm...". 
"Vụ việc này xảy ra ngay cạnh nhà mình. Nam thanh niên đi chiếc xe máy SH, không biển kia ngang ngược lắm...”, thành viên H.X.M.T.Đ.Trai cho biết. 
Theo thông tin chia sẻ của một số thành viên mạng được biết, sự việc trong đoạn clip xảy ra ở Hải Phòng.
Hưng Trần