Hot boy “tự phong” tuyển người yêu giàu gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng đưa ra tiêu chuẩn tuyển người yêu phải có tiền, đi xe xịn, mặc đồ hàng hiệu... và coi đó là giá “vừa phải” để quen được một hot boy.

Nam thanh niên tên H.P hiện đang là tâm điểm hút “gạch đá” của cư dân mạng bởi màn khoe mẽ quá lố trên Facebook. Việc anh chàng này tự tâng bốc bản thân và có những phát ngôn gây sốc bị dân mạng bóc mẽ là một chiêu để tự làm cho mình nổi tiếng.
Bài đăng "tuyển người yêu" kèm theo một bức ảnh "tự sướng" của H.P bị dân mạng ném đá tơi tả. 
H.P tự nhận mình là một hot boy và đăng lên trang cá nhân một status “tuyển người yêu” khiến ai đọc cũng thấy “chối”. H.P viết: “Tiêu chuẩn người yêu của mình. Thứ nhất phải có tiền. Thứ hai phải đẹp. Thứ ba phải đi xe Vespa trở lên. Thứ tư phải dắt mình đi du lịch khắp nơi, phải đưa mình đi ăn những nhà hàng nổi tiếng của thành phố. Thứ năm là phải mặc đồ hàng hiệu”.
Chưa hết, H.P còn “tự sướng” đến mức viết thêm dòng tái bút: “P/s: Quen được hot boy thì bao nhiêu đó chỉ là chuyện nhỏ đúng không”. Bằng những dòng này, H.P khiến nhiều người biết đến mình, nhưng đổi lại cũng phải hứng "rổ đá" từ phía cư dân mạng. 
Nicknam Cún Mũm Mĩm viết bình luận chỉ trích: “Cái trò tự tạo scandal để được nhiều người biết đến đã cũ rích rồi. Cái giọng ngông nghênh này chỉ khiến bạn bị chửi bới thôi, đừng mơ đến chuyện ‘nổi tiếng’ vớ vẩn”.
Blogger Roobey Lê Minh Mẫn cũng chia sẻ dòng status của H.P lên trang cá nhân của mình và dân mạng thi nhau lao vào bóc mẽ trò “chơi ngông” của anh chàng tự nhận mình là hot boy.
 Những bức ảnh "tự sướng" kiểu này tràn ngập trên trang cá nhân của H.P.
Nickname Thu Hằng bình luận: “Đây là một trường hợp sống ảo nặng. Tự ảo tưởng, huyễn hoặc về bản thân. Gương xấu đầy xung quanh về những người tự tạo scandal để nổi tiếng mà không rút ra được bài học gì, vẫn học làm theo một cách mù quáng”.
Theo tìm hiểu, H.P sinh năm 1993. Anh chàng tự nhận mình là một hot boy, ca sĩ và thường khoe rất nhiều bức ảnh “tự sướng” lên trang cá nhân.
Tâm An