Hot girl thẩm mỹ khoe gương mặt dị dạng đáng sợ

Google News

Hot girl thẩm mỹ Thái Lan có nick Facebook là Tawanrat Fah Chaiamnuay mới đây khiến cộng đồng mạng khiếp sợ khi chia sẻ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của mình.

Nếu như trước đây hot girl thẩm mỹ Taiwanrat từng được nhiều người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm và số đo 3 vòng hoàn hảo của mình thì giờ đây họ bàng hoàng với vẻ ngoài đáng sợ như.. quái vật của cô.
Hot girl tham my khoe guong mat di dang dang so
Tawanrat Fah Chaiamnuay vốn rất xinh đẹp trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.  
Vì ham muốn biến mình thành hot girl, Taiwanrat Fah Chaiamnuay đã quyết định nhờ đến “dao kéo”. Taiwanrat đã bơm silicone lỏng với số tiền lên tới 200 nghìn bath (gần 130 triệu đồng). Sau thẩm mỹ, cô đã có khuôn mặt xinh đẹp hơn.
Tuy nhiên, những biến chứng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhan sắc và cuộc sống của cô trở nên tồi tệ.
Hot girl tham my khoe guong mat di dang dang so-Hinh-2
Gương mặt dị dạng đáng sợ của hot girl thẩm mỹ Thái Lan.
Taiwanrat đã gặp sự cố ngoài mong đợi khi toàn bộ dung dịch được tiêm bị chảy tràn khắp mặt chỉ sau 7 tiếng. Gương mặt của cô trở nên xấu xí và đáng sợ vô cùng. Thậm chí silicone lỏng gây viêm nhiễm, tạo nên u mỡ đáng sợ ở mũi.
Hot girl này đã phải vội vàng phẫu thuật cắt bỏ phần u mỡ bởi nếu không làm vậy, việc viêm nhiễm từ silicone có thể khiến cô bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn, thậm chí dẫn tới tử vong.
Có lẽ sẽ rất khó để cô hot girl ham thẩm mỹ lấy lại được nhan sắc xinh đẹp như thế này.
Ngày 15/6 vừa qua, cô đã khiến nhiều người bị sốc khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Khuôn mặt của cô bị sưng, phồng, tấy đỏ và biến dạng hoàn toàn. Hình ảnh này khiến không ít người sợ hãi và nó nhanh chóng được lan truyền trên khắp cộng đồng mạng.
Theo Linh An/ĐSPL