Làm bản kiểm điểm vì ăn chậm...

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang rất chú ý đến một bản kiểm điểm hài hước, với cách viết ngộ nghĩnh được chia sẻ trên một vài trang giải trí, Facebook.

Bản kiểm điểm được cho là của một học sinh lớp 4 có tên Thùy Linh, với nội dung “tự thú” về các hành động nghịch ngợm và xin được bố mẹ tha lỗi. 
Nội dung bản kiểm điểm như sau: “Có lẽ đây là lần cuối cùng con viết ‘bản kiểm điểm’ hoặc ‘bản tường trình’. Lý do con viết bản kiểm điểm này là vì con đã đổ cơm vào thùng rác. Không những thế mà con còn đổ cơm ra ngoài cửa sổ, ăm chậm, học dốt, tắm bẩn và ngu ngơ, lề mề.Cho con xin lỗi mẹ và nếu chuyện này còn tái phạm lần nữa con sẽ ra đường ăn xin”.
Bản kiểm điểm này đã khiến cư dân mạng cảm thấy rất thú vị. Sự nhầm lẫn ngô nghê viết “Bản kiểm điểm” thành “Bảng kiểm điểm”, những lỗi chỉ có ở trẻ con như lười ăn, ăn chậm khiến người đọc không thể nhịn cười.
 "Bảng" kiểm điểm hài hước của cô bé có tên Thùy Linh đang gây sốt mạng
Cách viết thật thà, trịnh thượng về những lỗi ngây ngô, trẻ con khiến bản kiểm điểm này trở thành liều thuốc gây cười cho bất kì ai đọc được. Đặc biệt, bản kiểm điểm này còn được viết bằng chữ nét thanh nét đậm, khá đẹp và đúng phong cách của học sinh tiểu học. Bản kiểm điểm nhận được hàng chục ngàn lượt like (thích) và được chia sẻ rộng rãi kèm với nhiều bình luận hài hước.
Nickname Colin Múp bình luận: “Đáng yêu quá! Buồn cười nhất dòng cuối, nếu còn tái phạm sẽ ra đường ăn xin... Đây có lẽ là lời hứa phổ biến của các nhóc tì hay bị bố mẹ phạt. Cho con viết bản kiểm điểm để dạy dỗ cũng là một cách hay, nhưng cũng không nên lạm dụng”. Nickname Móm Xinh cho rằng: “Bé này đốn tim biết bao nhiêu người rồi. Cách viết đáng yêu chết đi được, còn ai nỡ phạt bé nữa. Viết thế này là biết lỗi thật rồi”.
Bản kiểm điểm trên còn khiến nhiều cư dân mạng nhớ tới clip một cô nhóc Hàn Quốc xinh như thiên thần, vừa khóc vừa xin lỗi mẹ từng gây sốt mạng trước đây.
Tâm An