Lệ Rơi “giải nghệ”, Quân Kun bớt đối thủ

Google News

(Kiến Thức) - "Khi nghe tin Lệ Rơi giải nghệ... tôi không mừng vì mình bớt đi đối thủ vì xưa nay chẳng ai là đối thủ của tôi", Quân Kun chia sẻ. 

Những ngày này, từ khóa hot nhất trên khắp các diễn đàn, trang mạng giải trí Việt có lẽ là cụm từ “Lệ Rơi”. Anh chàng Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987, quê Liên Mạc, Thanh Hà, Hải Dương) nổi lên giống như một hiện tượng mạng với nhiều đoạn clip nhạc hát lại không giống ai.
Le Roi giai nghe, Quan Kun bot doi thu
 Lệ Rơi nổi lên giống như một hiện tượng mạng. 
Lệ Rơi nhanh chóng được báo chí và fan săn lùng, điều này càng khiến anh nông dân Đức Hậu càng nổi như cồn. Thế nhưng, do phải chịu áp lực từ phía dư luận quá lớn, mới đây Lệ Rơi đã tuyên bố “giải nghệ” trên Fanpage Facebook của mình, cho dù chưa được đi biểu diễn ở đâu.
Le Roi giai nghe, Quan Kun bot doi thu-Hinh-2
 Lệ Rơi tuyên bố giải nghệ do phải chịu quá nhiều áp lực.
Sự nổi tiếng của Lệ Rơi còn thu hút một số nhân vật từng được phong danh “thảm họa mạng” với những phát ngôn gây sốc, những hình ảnh, clip sexy, phản cảm... Và một trong số đó là anh chàng Quân Kun – Nguyễn Hoàng My.
Việc Lệ Rơi giải nghệ, Quân Kun cho rằng đây là một trò đùa trêu chọc lố bịch của cộng đồng mạng, anh chàng đã gửi tâm thư bênh vực cho người được mệnh danh là ca sĩ Lệ Rơi trên trang Facebook cá nhân.
Le Roi giai nghe, Quan Kun bot doi thu-Hinh-3
Tâm thư mà Quân Kun viết gửi cho Lệ Rơi trên trang Facebook cá nhân. 
Tâm thư được viết có nội dung như sau:
“1h sáng, 30-6-2014.
Thư Kun gởi anh Lệ Rơi
Tôi muốn đứng dậy để bảo vệ Lệ Rơi!
Thời gian gần đây tôi nhận khá nhiều câu hỏi và có khi bị đặt lên bàn cân so sánh với anh chàng mang danh "ca sĩ" Lệ Rơi. Vì tò mò tôi đã xem và tìm hiểu về anh chàng này. Cảm nhận của tôi chỉ đọng là 1 chữ "Xót".
Trước hết tôi xót xa khi 2 tiếng ca sĩ lại được phong một cách dễ dàng như thế. Và bây giờ nó lại chịu đựng thêm sự cười chê. Vì ai cũng có thể tự mang danh ca sĩ... (Một nghề nghiệp mà tôi trân trọng và yêu quý). Riêng về anh chàng này, tôi cảm nhận trước tiên là một niềm đam mê ca hát đến vô tư. Nhưng ở anh chàng này có gì đó hơi khùng khùng một chút, điều này có thể ai cũng cảm nhận được nhưng ngại nói ra... Chính nhờ tính khùng đó mà anh ta dám thể hiện mình.
Với tôi Lệ Rơi chỉ có thể, không đáng chê trách nhưng để tung hô tôi sẽ chọn người khác. Điều quan trọng ở đây, tôi thấy xót là sự giả tạo đến độc ác của các bạn trẻ mang danh fans cuồng Lệ Rơi. Tôi không chắc thật lòng các bạn yêu thích và thần tượng Lệ Rơi đến mức độ nào? Tôi chỉ cảm thấy sự mỉa mai độc địa của các bạn qua những lời khen có cánh. Thử hỏi lòng mình bạn đã từng bao giờ vào facebook anh ta và cmt: "anh ơi anh đẹp trai và hát hay lắm, tiến vào showbiz đi anh ạ" (nhấn phím enter và mỉm cười chửi thằng này điên chưa ???).
Nếu có tôi mong bạn dừng lại và tháo ngay lớp mặt nạ giả dối ác tâm kia ra... Tôi bây giờ mới hiểu lời khen không thật nó kinh hoàng đến thế nào... Tôi đã từng nhận những lời có cánh như thế nhưng qua thời gian tôi biết sau đó là những tiếng chê cười bỡn cợt qua những stt khoe khoang trên chính facebook của các bạn... và tất nhiên cách tôi làm sẽ là unfriend bạn ra khỏi list nhà tôi.
Đến bây giờ tôi cảm thấy mình may mắn khi bị chửi, chứ không còn bị nghe những lời khen không thật đó nữa...Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Lệ Rơi khi hàng giờ hàng ngày cứ bị hù dọa và mỉa mai một cách vô cớ! Thử hỏi có ai thật lòng khen anh ta đẹp và hát hay???
Khi nghe tin Lệ rơi giải nghệ từ bỏ phá đảo, tôi mừng dùm anh ta. Mừng anh ta tránh được áp lực, tránh được những điều không thật kia để bình yên với cuộc sống và với đam mê ca hát vô tư của mình. Tôi không mừng vì mình bớt đi đối thủ vì xưa nay chẳng ai là đối thủ của tôi ngoài bản thân tôi. Bạn có thể ghét tôi, ném đá tôi khi đọc những dòng này. Nhưng đây là cảm xúc của tôi và tôi cứ sống đúng theo cảm nhận của mình.
Chào thân ái!”
Đoạn tâm thư của anh chàng "thảm họa mạng" - Quân Kun thu hút sự chú ý của cư dân trên cộng đồng mạng, cùng với nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía người đọc. 
Le Roi giai nghe, Quan Kun bot doi thu-Hinh-4
 Nhiều ý kiến "ném đá" Quân Kun sau khi gửi tâm thư cho Lệ Rơi trên Facebook.
Thành viên B.Đ.C.B.T bình luận: “Sống thật như Quân Kun vẫn thích hơn. Mình thấy Lệ Rơi cũng đâu có làm sao đâu, anh ấy cũng chỉ làm clip để giúp mọi người giải trí thôi mà”.
Thành viên Cẩm Nhung chia sẻ: “Nói Lệ Rơi khùng thì cũng hơi quá. Nhưng mà bạn nói chuẩn. Toàn nói fan cuồng Lệ Rơi nhưng mang người ta ra làm trò đùa chứ đâu”.
“Bạn Quân Kun nói chuẩn nhưng bạn có một phần đang Gato người ta nhé! Vì người ta nhiều người mến mộ còn bạn thì không”, thành viên U.T.T chia sẻ. 
Phạm Linh