Liverpool trình làng Fanpage tiếng Việt với lượng fan khủng

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm kết nối các cổ động viên của CLB Liverpool trên toàn thế giới, Liverpool FC mới tung ra trang Fanpage tiếng Việt chính thức trên Facebook với hàng chục triệu thành viên.

Liverpool, câu lạc bộ bóng đá nước Anh vốn rất nổi tiếng và có một lượng fan đông đảo tại Đông Nam Á, tuy nhiên người hâm mộ trực tuyến ở Việt Nam chưa có nhiều điều kiện để tiếp xúc cũng như có dịp bày tỏ sự cuồng nhiệt, tình yêu với Quỷ Đỏ. Vì vậy, sự ra mắt của Facebook Liverpool FC (trang chính thức) tại Việt Nam trong ngày 15/1 vừa qua là một thông tin khiến đông đảo The Kop (tên cộng đồng fan của Liverpool) phấn khích.
Trang tiếng Việt của Liverpool FC chính thức đi vào hoạt động và khiến nhiều người hâm mộ phấn khích. 
Paul Rogers, người phát triển cơ sở mạng của Liverpool FC (LFC) cho biết từ trước đến nay, CLB chỉ giao lưu với người hâm mộ chủ yếu bằng tiếng Anh, tiếng Trung và gần chưa quan tâm, đáp ứng lại được sự ủng hộ của hàng triệu fan nói những ngôn ngữ khác. 
Việc ra mắt sân chơi cho fan Liverpool tại Việt Nam như một hi vọng mới để CLB đến gần hơn với họ. Ông Rogers cho biết thêm phía CLB rất tự hào khi có số lượng fan khổng lồ, cực kỳ đam mê tại Việt Nam.
Đối với The Kop tại Việt Nam, thông tin trên như một phần thưởng lớn, đáp lại thịnh tình, những sự ủng hộ từ xa mà họ đã dành cho Liverpool từ lâu nay. Trang Ngoc, quản lý đối ngoại của trang Facbook Những người hâm mộ Liverpool tại Việt Nam cho biết việc ra mắt trang LFC Việt Nam là một tin vô cùng tuyệt vời với người hâm mộ. Hiện tại, với một môi trường chuyên nghiệp và rộng khắp, các Liverpudlians ở Việt Nam có thể theo dõi tin tức về đội bóng thân yêu được dễ dàng và thuận tiện hơn. Cảm giác như các fan được đến gần hơn với CLB và chạm vào các cầu thủ họ thần tượng.
 Số lượng người hâm mộ Liverpool tại Việt Nam rất đông đảo, họ tỏ ra rất vui mừng khi từ nay có thêm điều kiện đến gần đội bóng yêu thích của mình một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.
Hiện tại, trang tiếng Việt của LFC đã trải qua vài ngày vận hành, các bài đăng, hình ảnh mới liên tục được cập nhật. Người hâm mộ, cư dân mạng hầu hết đều tỏ ra choáng ngợp, phấn khích khi tận mắt chứng kiến số lượng người like trang FB này lên đến 14 triệu (tính trên toàn thế giới). Thành viên của FC cũng không giấu nổi niềm vui, sự hãnh diện của mình với một ngôi nhà mới là mơ ước từ lâu của họ.
Tâm An (theo LFC)