Nam sinh Thủy lợi cứu mỹ nhân trên xe buýt được “săn lùng“

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện về chàng nam sinh Thủy lợi cứu mỹ nhân trên xe buýt, lật mặt tên trộm điện thoại khiến dân mạng trầm trồ và săn lùng danh tính nhân vật chính. 

Câu chuyện được các thành viên fanpage Bus Confession chia sẻ mới đây với nhân vật chính là một "anh hùng cứu mỹ nhân" đang khiến dân mạng tò mò, thán phục. Theo người chia sẻ câu chuyện này, chàng nam sinh Thủy lợi sắm vai "anh hùng" trong đó xứng đáng nhận được những lời khen vì hành động không phải ai cũng dám làm.
Nam sinh Thuy loi cuu my nhan tren xe buyt duoc san lung
 Câu chuyện về chàng nam sinh Thủy lợi nghĩa hiệp làm "anh hùng cứu mỹ nhân" trên xe buýt đang được nhiều dân mạng Việt quan tâm.
Sự việc xảy ra vào ngày 16/6, được một cô gái là nhân chứng trên xe buýt kể lại. Cô gái chứng kiến cảnh một nữ sinh khóc toáng trên xe buýt khi phát hiện mình móc túi trên xe buýt, mất điện thoại. Nữ sinh này túm chặt tay một người đàn ông có vẻ ngoài khá bặm trợn và cho đó là kẻ tình nghi lấy điện thoại của mình. Tuy nhiên, người đàn ông này có hành động phản kháng, chửi bới, dọa đánh và còn cho khám người nhưng cô gái vẫn không tìm thấy chiếc điện thoại của mình.
Trên xe buýt lúc này có khá nhiều nam thanh niên, đàn ông tuy nhiên không một ai có hành động can thiệp, chỉ để mặc cô gái sợ hãi kêu khóc một mình. Lúc này một chàng thanh niên lên tiếng, khẳng định có thể tìm thấy chiếc điện thoại của cô gái được giấu trên người gã đàn ông bặm trợn kia. Anh chàng ngăn cản người đàn ông này xuống xe, túm cổ áo và rút ra chiếc điện thoại ở gần vùng thắt lưng hắn trước con mắt kinh ngạc của các hành khách trên xe: "To khỏe thế này không biết đường đi bốc vác mà kiếm tiền, đi ăn trộm không thấy nhục à" – là câu nói mà chàng thanh niên nói với tên trộm trước khi đuổi hắn xuống xe.
Trước khi xuống xe, chàng trai trẻ cũng nói với cô gái là nạn nhân bị trộm điện thoại: "Bị thằng móc túi nó móc mà chỉ biết ngồi khóc thôi à, con gái không đánh được thì phải gọi người xung quanh chứ, không thì cái hành động dễ nhất là mượn điện thoại người khác mà gọi vào số của mình cũng không làm được à?”.
Câu chuyện về “anh hùng cứu mỹ nhân” trên xe buýt được dân mạng Việt “like” nhiệt tình về hành động đẹp của chàng trai được cho là nam sinh trường Đại học Thủy lợi, Hà Nội. Liên tiếp những lời khen được dân mạng gửi tới chàng trai trẻ, cùng với đó là thái độ thể hiện sự khâm phục, thích thú với phong cách khá lạnh lùng, quyết đoán của cậu. 
Ngoài ra, dân mạng cũng đăng tin tìm kiếm, quyết tìm ra chàng sinh viên Thủy lợi nghĩa hiệp, đặt cho anh chàng biệt danh "ATL" - "Anh Thủy lợi" để dễ gọi. Đặc điểm nhận dạng của anh chàng này theo mô tả của nhân chứng là mặc áo đồng phục 55 năm Trường Đại học Thủy lợi, quần soóc, đi tất dài gần đến đầu gối, đeo tai nghe... 
Tâm An