Nữ chiến sỹ xinh đẹp trong lễ diễu binh gây sốt mạng

Google News

Hình ảnh nữ chiến sỹ khối Quân y xinh đẹp trong lễ diễu binh mừng 70 năm Quốc khánh 2/9 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong không khí long trọng đó, buổi lễ diễu binh, diễu hành đã được diễn ra tại Quảng trường Ba Đình nhận được rất nhiều sự yêu mến và để lại trong lòng người dân những cảm xúc đặc biệt trong ngày lễ trọng đại của dân tộc kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang
Trong rất nhiều người tiến vào lễ đài trong lễ diễu binh mừng 70 năm Quốc khánh 2/9, hình ảnh nữ chiến sỹ khối Quân y thu hút nhiều ống kính và sự chú ý đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng.
Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-2
 Hình ảnh nữ chiến sỹ Quân y gây ấn tượng mạnh với người xem.
Với gương mặt xinh xắn nhưng lại tỏ ra khá trang nghiêm hướng về lá cờ Tổ quốc, tay giơ chào cờ. Hình ảnh của nữ chiến sỹ Quân y gây ấn tượng với người xem.
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận khen xinh dành cho nữ chiến sỹ. Hiện chưa rõ tên tuổi của cô gái này nhưng hình ảnh vẫn đang được lan tỏa trên mạng xã hội.
Không chỉ hình ảnh của cô gái trên gây sự chú ý mà trong buổi diễu binh, diễu hành, hình ảnh về các cô gái xinh đẹp trong các khối cũng làm triệu con tim thổn thức. Dù gương mặt họ lấm tấm mồ hôi, dù trời ban trưa có nắng nóng đôi chút nhưng họ vẫn luôn nở một nụ cười tươi rói.
Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-3
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-4
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-5
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-6
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-7
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-8
 

Nu chien sy xinh dep trong le dieu binh gay sot mang-Hinh-9
 
Theo Người đưa tin