Nữ thu ngân chơi game để mặc cho cướp “khoắng” đồ

Google News

(Kiến Thức) - Khi tên cướp “ghé thăm” cửa hàng tạp hóa, nhân viên bán hàng vẫn thản nhiên chơi game, trang điểm... để mặc tên tội phạm tự do hành động.

Clip ghi lại hành động kỳ quặc của một nữ nhân viên trong một cửa hàng tạp hóa đang lan truyền trên mạng kèm theo vô vàn thắc mắc của người xem. Clip được quay bằng camera an ninh trong cửa hàng tạp hóa ở Trung Quốc, với hình ảnh một tên cướp sử dụng dao đe dọa nhân viên thu ngân.
 Tên cướp dùng dao đe dọa nữ nhân viên thu ngân.
Điều kỳ lạ là, khi tên trộm đột nhập, nữ thu ngân vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô đứng tại chỗ, vô tư cầm điện thoại lên chơi game và để mặc cho tên cướp cạy tủ và lấy đi tiền mặt.
 Nữ nhân viên vẫn bình thản sử dụng điện thoại để mặc tên cướp cạy tủ lấy tiền.
Dân mạng sốc hơn nữa khi được biết việc nhân viên để mặc cho cướp lấy tiền, đồ đạc thường xuyên xảy ra. Camera an ninh đặt trước quầy thu ngân thậm chí đã ghi lại hình ảnh trong một lần “ghé thăm” khác của tên cướp, cô nhân viên vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra, bình thản trang điểm và sửa sang lại mái tóc của mình.
 Cô gái còn "hồn nhiên" soi gương chỉnh lại mái tóc của mình.
Theo tìm hiểu được biết, cô nhân viên trong clip đã bị cướp dùng dao đe dọa, lấy tiền quá nhiều lần, vì vậy cô dần tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến sự việc. Mỗi lần tên cướp đến, cô để mặc cho hắn lấy bất kể thứ gì hắn muốn.
 Cô gái vẫn rất thờ ơ trong một lần "ghé thăm" khác của tên cướp.
Clip được lan truyền trên nhiều trang mạng châu Á. Nhiều người xem những hình ảnh này chỉ trích sự thờ ơ của cô gái, một số khác lại cho rằng các cơ quan an ninh khu vực đã hoạt động khá lơi lỏng để trộm cướp hoành hành ngang ngược.
Nickname Maledae bình luận trên trang Stomp: “Biết đâu tên cướp lại là bạn trai của cô gái làm việc trong cửa hàng và hai người có sự thông đồng với nhau?". Nickname Tomsptom lại đưa ra một ý kiến khác: “Trước một tên cướp sử dụng vũ khí, một cô gái như vậy làm được gì? Quan trọng là khi công an, các cơ quan cảnh sát biết chuyện, họ làm cách nào để ngăn chặn những tên cướp này chứ không phải việc kháng cự của nạn nhân vì nó hoàn toàn vô ích”.
T.A