Ồn ào clip cảnh sát TQ bị công nhân đánh chết

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh tượng công nhân xây dựng dùng cuốc đánh chết một cảnh sát ở Trung Quốc, đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng nước này.



Đoạn clip được ghi lại tại công trường xây dựng của một tòa nhà ở tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. Sau khi bị cảnh sát ngăn cản công việc xây dựng trái phép, các công nhân xây dựng đã to tiếng và lao vào xô xát với cảnh sát.

Khi cuộc xô xát xảy ra, một công nhân trong trang phục màu tía đã sử dụng cuốc, đánh vào đầu một cảnh sát có tên là Duan Jin Yin, khiến cảnh sát này nằm bất động dưới đất.

Duan Jin Yin đã được 2 đồng nghiệp khác đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện Zhongnan Vũ Hán, các bác sĩ phát hiện Duan Jin Yin đã tử vong, nhưng họ không biết cảnh sát này chết tại hiện trường hay trên đường tới viện.

Đoạn clip được là quay bằng được thoại di động đã gây xôn xao trong công đồng mạng Trung Quốc sau khi được đăng tải trên trang Sina của nước này. Đoạn clip sau đó lan truyền rất nhanh sang các trang mạng xã hội phổ biến khác như LikeLeak và YouTube.


Một số hình ảnh được cắt ra từ clip:

 
 
 
 
Hà Vũ (theo Daily Mail)