Sốt ảnh “áo dài” cưỡi mô tô khủng giữa Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang đổ dồn sự chú ý tới bức ảnh một thiếu nữ mặc áo dài, khoe dáng đẹp cùng chiếc xe mô tô phân khối lớn trên đường phố Sài Gòn.

Với sự độc đáo, khác lạ, bức ảnh này đã nhận được hơn 1 nghìn lượt like và 20 nghìn lượt view trên một trang mạng giải trí. 
Trong ảnh, cô gái trẻ diện áo dài màu xanh lá cây, “tông xuyệt tông” với màu của chiếc Phoenix R175. Bộ trang phục truyền thống mềm mại, đối lập với dáng vẻ mạnh mẽ của chiếc xe phân khối lớn vô tình đã tạo nên sự cuốn hút, khiến nhiều người phải chú ý.
 Bức ảnh thiếu nữ mặc áo dài cưỡi mô tô phân khối lớn đang khiến dân mạng phát sốt.
Mặc dù vậy, bức ảnh vẫn tạo ra không ít tranh cãi. Một số cư dân mạng cho rằng cô gái trong ảnh đã vi phạm luật giao thông khi dừng xe trên vạch phân cách dành cho người đi bộ qua đường. Tuy nhiên, một số người khác lại suy đoán rằng đây chỉ là một bức ảnh sắp đặt, cô gái trong ảnh chỉ ngồi tạo dáng với chiếc xe dựng bên đường chứ không điều khiển xe tham gia giao thông.
Nickname Trí Nguyễn bình luận: “Tấm hình này có sự sắp đặt nè. Chụp ngay ngã tư Trần Phú và Trần Nhân Tông bên quận 5. Hôm đó mình đứng ở gần đó, cô bạn này được người yêu kêu ngồi lên xe để chụp ảnh thôi”. Nickname Tùng Linh Lê lại khen ngợi: “Nhìn cũng hay đó, thường thì con gái tạo dáng với xe mô tô thường chọn hình ảnh sexy cơ, mặc áo dài như thế này đúng là độc đáo thật”.
 Cô gái xinh đẹp có khá nhiều bức ảnh tạo dáng với xe mô tô.
Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã lùng ra được Facebook cá nhân của nhân vật chính trong bức ảnh. Cô gái sở hữu ngoại hình và gương mặt khá xinh xắn này có nickname P.H, hiện đang sinh sống ở TP HCM. Trên trang các nhân, P.H cũng chia sẻ một số bức ảnh tạo dáng với chiếc mô tô khủng. 
Tâm An