Sốt mạng: Chàng trai sở hữu tủ giày trị giá hơn 1 tỷ là ai?

Google News

Tủ giày trị giá hơn 1 tỷ đủ loại của chàng trai này có số lượng lớn và được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Trong tuần vừa qua, người dùng mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được tận mắt nhìn thấy tủ giày trị giá hơn 1 tỷ đủ loại của chàng trai. Thoạt nhìn nhiều người sẽ nghĩ đó là một cửa hàng chuyên bán giày nhưng sự thật lại khác.
Theo tìm hiểu được biết chàng trai trong ảnh có sở thích sưu tập giày thế nên tủ giày của chàng trai có giá trị lên đến cả tỷ đồng.
Sot mang: Chang trai so huu tu giay tri gia hon 1 ty la ai?
Tủ giày của chàng trai chia sẻ khiến nhiều người choáng váng. 
Liên hệ với chủ nhân của những đôi giày trên, PV Báo Người Đưa Tin khá bất ngờ khi chàng trai này từng là gương mặt quen thuộc với đông đảo giới trẻ và cũng từng xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo.
Đây là những đôi giày đắt nhất của Minh Trị có giá từ $1300-$1500 (26 -30 triệu đồng) gồm những thương hiệu giày nổi tiếng như: Rick Owens, Giupseppe Zanotti, Christian Louboutin , Givenchy, Saint Laurent.
Anh chàng này có tên Nguyễn Đình Minh Trị (biệt danh Bill Nguyễn) sinh năm 1990 hiện đang theo học tại trường đại học GMU và có kinh doanh. Chàng trai 9X này đang định cư tại Mỹ.
Minh Trị là một chàng trai tài năng, khi còn ở Việt Nam từng đạt khá nhiều giải thưởng như: Giải đặc biệt vẽ tranh cho Milo, giải nhất vẽ tranh cổ động seagame cho Ovaltine. Từng vẽ truyện tranh cho Nhà xuất bản Trẻ.
Là một người đam mê thời trang nên Minh Trị có quan điểm khá rõ ràng khi đi ra ngoài, chàng trai cho biết: “Muốn người khác tôn trọng mình thì trước hết mình phải tôn trọng bản thân mình trước hết. Mình luôn chăm chút và chỉn chu nhất có thể trước khi rời khỏi nhà”.
Minh Trị chính thức sưu tập giày nghiêm túc từ năm 2009. Chia sẻ về lý do đam mê giày, chàng trai 9X cho biết, vì ngày còn ở Việt Nam phải đi học và mặc đồng phục nên chàng trai này đã vô tình nhận ra đôi giày là thứ quan trọng nhất để làm nổi bật bản thân: “Rồi khi theo dõi bộ truyện tranh bóng rổ Slam Dunk nó đã dẫn dắt mình đam mê bộ môn này và giày cũng là một món không thể thiếu. Nhưng mình thực sự bắt đầu đi sâu và sưu tập là khi mình đặt chân đến Mỹ, đi làm thêm kiếm tiền và tự chủ tài chính”.
Bên cạnh đó, chàng trai này cũng vô cùng tự hào khi anh và một số người bạn chính là những người tiên phong làm cho giới chơi giày lớn mạnh như hôm nay.
Ngoài ra, Minh Trị cũng bộc bạch thêm: “Chơi giày là một niềm đam mê lớn nhất nhì của mình, một niềm đam mê khác không kém nữa chính là thời trang. Cả 2 luôn bổ trợ cho nhau, đều giúp ích cho mình có những mối quan hệ tốt và giúp ích khá nhiều trong việc kinh doanh”.
Trong những ngày qua, khi được nhiều người dành hết lời khen ngợi về tủ giày của mình, bản thân chàng trai 9X cảm thấy rất vui và tự hào khi được mọi người quan tâm.
“Ước mơ hiện tại của mình là sẽ sớm sắp xếp thời gian trở về Việt Nam để tổ chức một buổi họp, một sân chơi lành mạnh cho những bạn cùng đam mê sneaker”.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin