Sự thật ngã ngửa chuyện trả ảnh cưới "bá đạo" vì bị chê

Google News

Những ngày qua, thông tin về bộ ảnh cưới bị khách chê xấu và đã được nhiếp ảnh gia trả lại theo cách "bá đạo" khiến người xem chào thua...

Trên một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đăng tải câu chuyện: một nhiếp ảnh gia đã trả lại toàn bộ 800 kiểu ảnh cưới cho cô dâu chú rể sau khi chê bộ ảnh cưới chụp xấu bằng cách ghép toàn bộ 800 bức ảnh thành một tấm duy nhất trong đó có cả hình ảnh cô dâu chú rể.
Su that nga ngua chuyen tra anh cuoi ba dao vi bi che
 Nội dung về bộ ảnh cưới được trả lại theo cách không ai ngờ tới lan truyền trên mạng.
Diễn đàn này viết:
"Album cưới bá đạo dành cho vị khách thích chê bai.
Hẳn chúng ta từng nhớ nhiều vụ biến phốt liên quan đến studio ảnh cưới và khách hàng xảy ra trong thời gian gần đây, khi thì chụp ảnh xong chê xấu nên không trả tiền, khi thì chụp xong lại không trả ảnh...
Đôi khi vì một lí do nào đó mà mâu thuẫn xảy ra và khách hàng hầu hết là người cầm đằng chuôi, bởi thoả thuận ban đầu hầu hết là nhận ảnh mới trả tiền.
Để rồi phía bên thợ ảnh sau công sức cả buổi chụp, lại về nhà lại chỉnh chỉnh, sửa sửa photoshop chán chê... Rồi giờ khách chê không lấy nữa thì để ảnh lại ngắm chứ làm gì.
Tuy vậy, có những thợ nháy có tâm khi trả lại toàn bộ ảnh cho khách dù bị chê bai mà chẳng cần money nữa.
800 bức, vẫn rõ nét cả cô dâu chú rể luôn, có lẽ đây là sự trả thù ngọt ngào nhất mà chúng ta từng biết".
Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh này. Thậm chí nhiều người cũng bình luận dạng châm biếm "Ý tưởng hay, thợ ảnh có tâm".
Sự việc trả lại ảnh cưới này cũng một lần nữa khiến người xem nhớ đến "Album ảnh cưới quỵt tiền" trước đó.
Thông tin trên tờ Thế giới trẻ, T.R (nhiếp ảnh gia) của bộ ảnh trên cho rằng bộ ảnh cưới trên anh thực hiện cho một người bạn của anh. Không có chuyện bị trả lại ảnh cưới vì chê xấu theo như dân mạng đang đồn thổi.
Su that nga ngua chuyen tra anh cuoi ba dao vi bi che-Hinh-2
 Theo lời nhiếp ảnh gia này, anh là người ghép toàn bộ số ảnh trong album thành một tấm ảnh để tặng lại bạn.
Dù sự việc chưa đi quá xa thế nhưng câu chuyện lại một lần nữa cảnh báo người dùng mạng cần hết sức tỉnh táo trước một thông tin nào đó, tránh chia sẻ ồ ạt gây phiền toái cho những người xung quanh.
theo Người Đưa Tin