Thủy Tiên bị ném đá tơi bời vì... xé sách chụp ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh ca sĩ Thủy Tiên ngồi giữa một đống trang sách bị xé bay tung tóe đang bị một bộ phận dân mạng ném đá kịch liệt.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải một bức ảnh lên fanpage của mình, bức ảnh gây nên một số tranh cãi khi Thủy Tiên xuất hiện trong khung cảnh khá bề bộn. Cô ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” ngồi bến dưới một chiếc ghế đệm, mắt nhắm nghiền, xung quanh cô là vô số trang sách bị xé tung, vứt bừa bãi, tung tóe khắp nơi.
Bức ảnh được Thủy Tiên đăng kèm dòng status đầy mùi triết lý, suy ngẫm: “Cuộc sống giống như một quyển sách, kẻ nông cạn thì hay lật qua nhanh chóng, người khôn ngoan vừa đọc vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc nó một lần. Đừng bỏ sót giây phút nào dù là khổ đau hay hạnh phúc, trải qua và giữ lại để một ngày nào đó sau khi đã đi qua một đoạn đường dài nhìn lại và cảm nhận ta đã trưởng thành như thế nào, ngay cả điều đơn giản này cũng chính là hạnh phúc”. Tấm hình chỉ sau 2 ngày đăng tải đã có được hơn 23 nghìn lượt thích trên Facebook, nhưng cũng tạo ra một số luồng ý kiến trái chiều nhau của dân mạng.
 Bức ảnh của Thủy Tiên nhận số lượt like cực "khủng" nhưng cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Những fan hâm mộ, những người yêu quý Thủy Tiên thì liên tục gửi những bình luận khen ngợi về sự sâu sắc thể hiện trong dòng status của cô ca sĩ. Không ít người tỏ ra đồng cảm với Thủy Tiên như nickname Quang Trân với ý kiến: “Cuộc đời như 1 cuốc sách như khi hết chúng ta có thể đọc lại, cứ như thế cuộc đời ta cũng sẽ như vậy mà kết thúc rồi lại quay trở lại! Dù thế nào tình yêu, hoài bão, nỗi đau đớn ngày nào, mọi thứ sẽ quay trở lại cứ như thế, rồi sẽ kết thúc mà không thay đổi. Thế nên đừng ai nói cuộc đời như vậy!”.
Bối cảnh chụp ảnh được nhiều cư dân mạng cho rằng khá đẹp và nghệ thuật, nhưng chi tiết những trang sách bị xé, vứt bừa bãi cũng lại khiến bức ảnh nhận không ít “gạch đá”. Thủy Tiên trong bức ảnh này bị nhiều người cho rằng, cô không yêu quý sách nên đã sẵn sàng xé tung nó ra để biến thành đạo cụ chụp ảnh và minh họa cho dòng status của mình. Nickname Hoàng Le chỉ trích: “Sách mà xé tung mỗi nơi mỗi tờ thế thì cũng đủ biết được người ham mê đọc sách và trân trọng sách đến mức độ nào”. Nickname Co Len Tuoi cùng quan điểm: “Nếu quý sách thì đâu có xé banh cuốn sách chỉ vì muốn chụp một bức ảnh?”.
Thành viên Lan Huong bình luận dưới bức ảnh của Thủy Tiên và xoáy sâu vào chính những điều cô ca sĩ này viết trong status: “Viết thì có vẻ hay lắm, sách quý thì phải giữ gìn, đằng nay vứt tung tóe mỗi nơi một tờ đâu còn là quyển sách nữa, khác nào giấy vụn nữa đâu? Thế mà ở trên nói hay, mùi mẫn lắm”. Nickname Banh xe Lua thẳng thắn: “Ở trên thấy Thủy Tiên nhắc đến hai từ ‘nông cạn’... không biết xé sách chụp ảnh thế này đã đủ tiêu chuẩn nhận 2 từ ấy chưa?”.
 Tranh luận của cư dân mạng về việc nghi ngờ Thủy Tiên xé sách và ý nghĩa của cảnh quay trong MV của cô. 
Tuy nhiên, những “gạch đá” chỉ trích này cũng bị một bộ phận dân mạng, đặc biệt là fan của Thủy Tiên nhanh chóng chặn lại. Theo một fan của Thủy Tiên thì bức ảnh trên là một cảnh trong một MV của cô ca sĩ. Trong cảnh này, Thủy Tiên đang cố gắng nhặt lại những trang sách bị gió thổi bay, chứ hoàn toàn không có chuyện cô xé sách chỉ để chụp một bức ảnh. Nickname Bánh Nếp nêu rõ: “Nhiều bạn nói tấm hình này chị Tiên không trân trọng sách, nhưng kiểu chỉ nhìn qua ảnh rồi vội phán mới đúng là nông cạn. Như ở trên đã nói thì cuộc đời như một cuốn sách, những sóng gió trong cuộc đời đã thổi bay những trang sách, nếu như là người tinh tế thì sẽ nhanh chóng nhận ra rằng chị Tiên đang cố giữ lại những trang sách đấy sao? Như vậ,y chẳng phải chị đang giữ lấy những giá trị cao đẹp của cuộc sống chứ là gì?”.
Tâm An