Trai trẻ ngồi lên tượng danh nhân gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Không lâu sau bức ảnh phản cảm cô gái ngồi lên tượng danh nhân, dân mạng đã lùng ra một bức ảnh gây bức xúc khác của cô gái này và một chàng trai đi cùng. 

Cuối tháng 3 vừa qua, bức ảnh cô gái có gương mặt xinh xắn, mặc quần soóc bò ngắn và ngồi tạo dáng trên một bức tượng danh nhân ở nơi tôn nghiêm để chụp ảnh kỷ niệm đã bị cư dân trên mạng xã hội chỉ trích gay gắt. 

Trong khi dân mạng chưa hết bức xúc thì không lâu sau đó, một bức ảnh khác chụp cô gái này và một nam thanh niên đi cùng vô tư ngồi lên bức tượng trên tiếp tục bị "ném đá" dữ dội. 

 Bức ảnh phản cảm trên trang Fanpage của Facebook bị "ném đá" dữ dội. 

Trong hình, nam thanh niên vén áo lên ngang ngực, ngồi dạng chân lên lòng tượng của danh nhân tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm cùng cô gái. Anh chàng còn tỏ vẻ mặt rất đắc trí. 

Xem hình ảnh này, thành viên TamPhuong...  bình luận vẻ gay gắt: "Điên hết rồi. Đúng là không có đầu óc. Suy nghĩ cái gì đâu không đâu á. Tạo scandal rồi bị chửi. Có ăn học mà cư xử như vậy ạ". 

Thành viên Thien Ngoc Tr... bức xúc: "Chỗ linh thiêng mà ngồi vậy à. Không có những danh nhân đóng góp cho đất nước thì hai người có sống trên đời này được không. Không biết kính trọng mà còn ngồi vui vẻ như thế. Thật không tưởng tượng được". 

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Khuê