Trộm rút dao đe dọa chủ xe khi truy đuổi

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện với độ dài gần 2 phút, đoạn clip có tiêu đề “Nam thanh niên cầm gạch đuổi theo tên trộm SH” gây sốt cộng đồng mạng.

 Đoạn clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay (12/8). (Ảnh chụp từ màn hình Faceboook)
Theo như thông tin đi kèm đoạn clip và khoảng thời gian ghi lại bên trong chiếc camera, thì vụ trộm “hụt” này xảy ra vào lúc 11h trưa, ngày 11/8, trên phố Bạch Mai (Hà Nội).
Trong clip, lúc này trên phố đang rất đông người qua lại cả hai tên trộm xuất hiện đều không bày tỏ sự sợ sệt, chúng đội chiếc mũ bảo hiểm và khuôn mặt được bịt kín bằng khẩu trang. Sau khi đã nhắm được “con mồi”, một đối tượng đã quay đầu chiếc xe máy đang điều khiển lại đợi tên kia hành động.
 Hai tên trộm xuất hiện với  chiếc mũ bảo hiểm trên đầu và khẩu trang bịt kín mặt(Khoanh đỏ). (Ảnh cắt từ clip)
Mặc dù đã nhắm thấy “con mồi” nhưng tên trộm vẫn chưa hành động ngay, hắn đi một vòng quanh chiếc xe máy để thám thính tình hình, sau khi đã yên tâm tên trộm tiến lại gần “con mồi” và nhanh chóng sử dụng đồ nghề để bẻ khóa chiếc xe máy SH. 
 Nhắm được "con mồi", một tên trộm đi quanh 1 vòng để thám thính tình hình, tên còn lại quay đầu xe đợi đồng bọn. (Ảnh cắt từ clip)
 Tên trộm nhanh tay sử dụng đồ nghề để bẻ khóa chiếc xe máy SH. (Ảnh cắt từ clip)
Rất may hành động của tên trộm đã không thành vì chủ nhân của chiếc xe máy phát hiện và cầm gạch truy đuổi. Tuy nhiên, lúc bị truy đuổi tên trộm đã quay lại rút dao trong người ra nhằm hăm dọa chủ nhân của chiếc xe máy, sau đó mới nhảy lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát.
Tên trộm bị chủ nhân của chiếc xe máy phát hiện. (Ảnh cắt từ clip) 
Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm người, cùng với đó rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ phía cư dân mạng. Trước hành động táo tợn và liều lĩnh của 2 tên trộm hầu hết cư dân mạng bảy tỏ sự bức xúc.
Nickname Bé Kem bày tỏ: “Ghét cái quân ăn cắp. Trước đó nhà mình cũng bị mất một chiếc xe máy, những cái thể loại muốn ăn mà không muốn làm như thế này chỉ là đồ phế thải của xã hội mà thôi”. “Thế này thì đừng hỏi tại sao một số đối tượng đi ăn cắp bị người dân đánh đến chết. Cứ hành động như vậy, lấy đâu có được “lòng thương” của xã hội”, nickname Huy Phan bình luận. “Thấy nguy hiểm quá! Nếu lúc đó trên đường vắng không biết rằng tính mạng của chủ nhân chiếc xe máy có được an toàn không nữa? Ghét cái bọn trộm cắp thật”, nickname Hang Ha chia sẻ.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn bày tỏ sự lo lắng trước thực trạng trộm, cướp hoành hành giữa thanh thiên bạch nhật mà vẫn thoát khỏi lưới pháp luật. Và hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nhằm cảnh tỉnh cho mọi người.
Xem lại clip:
Hưng Trần