Ứa nước mắt ảnh bà chở cháu đi bán hàng rong

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh cùng với những lời chia sẻ về hoàn cảnh éo le của hai nhân vật chính khiến cư dân mạng không kìm được nước mắt. 

Xuất hiện cách đây vài giờ đồng hồ trên trang Facebook của một hot blogger, bức ảnh chụp lại cảnh một người phụ nữ đang đẩy chiếc xe cải tiến chở đầy trái sơ ri, còn ở phần phía dưới là một cháu bé khoảng chừng 4 tuổi đang nằm ngủ rất say. Cả 2 nhân vật chính được cho là quan hệ bà và cháu.
 Bức ảnh được chia sẻ trên Facebook của một blogger, đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. 
Bên cạnh đó, bức ảnh còn được đăng tải kèm theo một đoạn chú thích nói về hoàn cảnh sống éo le của 2 nhân vật: “Đây là bức ảnh chụp bà chở cháu đi bán sơ ri. Khi người chụp ảnh xin chụp 1 tấm thì bà nói: "Chú chụp nhớ rửa cho tui 1 tấm đem khoe với ba của nó, ba nó đi tù còn mẹ nó bỏ nhà đi...”.
 Đoạn chú thích chia sẻ về hoàn cảnh sống của hai bà cháu, khiến dân mạng ứa nước mắt. 
Theo những thông tin chia sẻ, thì hoàn cảnh của 2 bà cháu trong bức ảnh đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, vì cuộc sống, vì tương lai của đứa cháu còn khờ dại nên người bà đang cố gắng từng ngày vượt qua mọi khó khăn, để chăm nuôi cháu.
Mặc dù chỉ được chia sẻ ngắn gọn, thế nhưng khi đọc những dòng chú thích nhiều thành viên mạng đã phải ứa nước mắt bởi hoàn cảnh sống của hai bà cháu đang phải gánh chịu.
“Khổ quá! Nếu gặp hai bà cháu bán sơ ri ở ngoài đường mình sẽ mua giúp cho họ”, thành viên Hoa Mau Don chia sẻ. “Hi vọng, hai bà cháu sẽ luôn gặp may mắn và vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống”, thành viên Tam Quoc bày tỏ. “Cuộc sống sẽ không bao giờ rút hết đường đi của người ta đâu. Mong bà sẽ luôn giữ gìn sức khỏe, nuôi dạy cháu thật tốt để sau này trở thành một người cháu ngoan, giỏi…”, thành viên Hieu Dung bình luận.
“Sau người mẹ của cháu bé lại nỡ rời xa họ trong khi đang vướng vào hoàn cảnh khó khăn như thế? Lúc này cháu bé đang rất cần sự quan tâm, chăm sóc của cha, mẹ mà… Bỏ đi như thông tin chia sẻ, đúng là vô trách nhiệm. Hi vọng mọi điều may mắn sẽ luôn đến với hai bà cháu”, thành viên Băng Băng chia sẻ.
Khải Tuyền