Xôn xao cảnh gái xinh cho đàn ông “sàm sỡ” giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Dàn gái trẻ, chân dài đi theo đoàn múa rước, tới từng nhà dân và quấn lấy đàn ông đứng trước cửa cho thoải mái sờ soạng để lấy tiền.

Cộng đồng mạng Việt đang lan truyền clip dài gần 3 phút về một lễ hội đặc biệt được cho là ở Đài Loan. Lễ hội này vừa có những nét truyền thống vừa có những yếu tố “hiện đại” khiến người xem khó đoán biết được mục đích thực sự của nó là gì.
Đoàn làm lễ có trống, chiêng đánh inh ỏi, kèm theo tiếng pháo nổ. Trong đoàn có một nhóm phụ nữ trung niên ăn mặc màu sắc đứng nhảy múa trên đường, theo sau là một đoàn khác, hóa trang kỳ quặc và cũng nhảy múa nhiệt tình. Nhưng tâm điểm của đoàn rước này là hai cô gái trẻ, chân dài, mặc đồ bó sexy đi dẫn đầu.
Clip về lễ hội có gái xinh đi xin tiền kỳ quặc ở Đài Loan:

Đi dọc khu phố, đến từng nhà dân hai cô gái đều sà vào, quấn lấy những người đàn ông đứng trước cửa. Họ ưỡn ẹo trước mặt những người đàn ông và để mặc cho những người này thoải mái sờ mó, động chạm vào người. Điều đặc biệt, những người đàn ông này hầu hết đều ở trong độ tuổi trung niên, họ tươi cười, hí hửng như “bắt được vàng” khi các cô gái trẻ đẹp, tiến lại.
 Hai cô gái trẻ, ăn mặc sexy dẫn đầu đoàn rước, đi đến các nhà dân để xin tiền. 
Thậm chí có cả những người đàn ông ôm chầm lấy hai cô gái và làm đủ trò sờ mó phản cảm. Sau màn ôm ấp, những người đàn ông này tự lấy tiền bỏ vào… ngực áo hai cô gái trẻ và nhận cái bắt tay “tình cảm”.
  Hai cô gái quấn lấy những người đàn ông...
 ...và để mặc cho họ thoải mái sờ soạng, động chạm lên người. 
Clip được lan truyền trên cộng đồng mạng Việt với dòng tựa “Lễ hội dâm dục”, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa xác định được tên của lễ hội kỳ quặc này. Đặc biệt, nó được cho là tổ chức ở Đài Loan nhưng không phải là một lễ hội mang tính truyền thống mà là tự phát, với nhiều biến tấu nhằm thu hút người tham gia.
 Sau khi ôm ấp, người đàn ông "bo" cho cô gái bằng cách nhét tiền vào ngực áo. 
 Theo sau hai cô gái là đoàn rước với phong cách ăn mặc, hóa trang rất kỳ quặc. 
Cư dân mạng Việt có nhiều đồn đoán xung quanh clip về lễ hội này. Trên fanpage DJtuo…, nickname Ngũ Long bình luận: “Không biết lễ hội gì mà bày trò gớm ghiếc vậy? Hay là trung thu ở bên đấy? Cái đoàn rước phía sau nhìn rõ kiểu đồng bóng, mê tín dị đoan, còn hai nàng ‘nhền nhện’ kia thì lẳng lơ không chịu nổi”. Nickname Nga ngố viết: “Mình nghĩ đây là một trò biểu diễn, kiếm tiền không trong sạch của một số người thôi chứ không phải lễ hay hội gì cả. Lễ hội gì mà có cả trò sờ soạng, bo tiền cho gái như vậy?”. Trên fanpage cliphot, nickname Hải Vũ Trần chỉ trích hành động của những người tham gia: “Toàn mấy ông già mất nết, thấy gái là xoắn xít lên, hớn hở lao vào người ta xong còn cười đùa với nhau như là lập được thành tích gì… Một lễ hội quá khó hiểu và quá phản cảm, tốt nhất nên dẹp”.
Tâm An

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Vô thường -

Khó coi
Không hiểu là cái lễ hội gì, trông đến là khó coi, các bà vợ thấy cảnh này chắc nổi điên lên mất.

Hiển thị thêm bình luận