Xôn xao clip mẹ chồng bắt tại trận con dâu ngoại tình

Google News

Khi biết tin con dâu ngoại tình với bạn của con trai mình, mẹ chồng đã gọi "hội" đến bắt tại trận. 

Video xôn xao: Mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình với bạn của con trai (Nguồn: Facebook)
Mới đây, cộng đồng mạng xã hội chia sẻ chóng mặt một video ghi lại cảnh được thông tin là mẹ chồng và anh em của chồng đi đánh ghen, bắt quả tang tại trận con dâu ngoại tình với người đàn ông trẻ tuổi khác.
Quá tức giận, người mẹ liên tiếp chửi bới, tát tới tấp vào con dâu. Trong clip, xuất hiện một người phụ nữ lớn tuổi cùng hai thanh niên, một người quay video và người nhảy lên giường đánh người đàn ông túi bụi.
Xon xao clip me chong bat tai tran con dau ngoai tinh
 Đoạn clip mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình dài gần 10 phút đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Ảnh cắt từ clip.
Khi gặp được đôi nam nữ, người phụ nữ gọi điện thoại và nói: “Bắt quả tang nó đang ăn nằm đây rồi, báo công an thị trấn hay phường?”
Một nam thanh niên khác đi cùng lớn tiếng nói với người đàn ông: "Mày biết tao không? Mày chơi với thằng H. hay thế nào? Bạn bè với nhau mà mày "cơm thầy, vợ bạn, gái cơ quan" à?"
Mẹ chồng tiếp tục kể về cô con dâu: "Nó bỏ chồng, bỏ con, không nuôi con nuôi cháu tao. Tao phải nuôi hai đứa con nó sinh non từ lúc còn bằng bắp tay. Tao gọi bố mày mà bố mày không dám sang nhé. Tao không thèm nói câu nào. Mày múa rìu qua mắt thợ, mày sống với tao 10 năm. Tao nuôi mày, mày đi khám tao còn cho mày tiền đi khám nhé."
Trước cảnh bị mắng nhiếc, đánh đập, người đàn ông bị bắt quả tang ngoại tình với vợ người khác lên tiếng cầu xin "Bác cho hai đứa cháu xin bác ơi" thì được người phụ nữ lớn tuổi đáp: "Còn mày, bác thừa biết tên mày. Mày bỏ vợ rồi đúng không? Bán kính 5 km nhé. Đừng nói riêng khu vực này nhé. Bác tốt thì bác tốt thật nhưng mà quay lưng với bác thì chỉ có chết. Lần này là lần thứ 6 nó đi theo trai chứ không phải lần đầu tiên. Nó sinh con cho thằng khác rồi."
Cô con dâu từ đầu đến cuối không xin xỏ một câu nào, không giải thích, dù bị đánh cũng không kháng cự, chỉ thút thít khóc.
Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút được hơn 400 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.
Trong những nhận xét về câu chuyện này, đa số mọi người đều tỏ ra tức giận với người phụ nữ bỏ con ngoại tình với người đàn ông khác.
Facebook Vân Elist bình luận: “Dù gì thì bỏ con ở nhà như vậy là không được rồi. Huống hồ người đàn ông cởi trần kia lại là bạn chồng mình. Khốn nạn! Bà mẹ chồng nói đúng đó, nếu con dâu không có tính “trai gái” thì sao lại đi cặp bồ hết lần này đến lần khác. Nghe từng câu trong clip thì kết luận chị này là một người mẹ, người vợ không ra gì. Vì chứng kiến mấy vụ ở gần nhà, vợ bỏ chồng bỏ con ở nhà “đi ngủ” với trai là không chấp nhận được. Bọn trẻ con ở nhà lúc nào cũng nheo nhóc”.
Bạn Nguyễn Vân Anh viết: "Chị này tính nết vốn là như vậy rồi. Lăng nhăng bị bắt mấy lần mà vẫn còn tiếp tục. Chẳng hiểu kiểu gì nữa. Mà thằng bạn cũng chẳng ra gì."
Mặc dù vậy, khá nhiều ý kiến khác cho rằng, lỗi không riêng ở một ai. Con đi ngoại tình với người đàn ông khác là sai trái nhưng hành động đánh người hội đồng của mẹ chồng cũng là hành vi vi phạm pháp luật.
"Ngoại tình thì về li dị thôi, chứ đàn ông ai lại đánh phụ nữ như vậy. Không sống được với nhau nữa thì ly hôn, chứ ai lại hành xử thiếu văn minh như vậy",  Tu N. Mclean bình luận.
Một facebook khác có tên Minh Quân nhận xét: "Đang có 2 luồng thông tin. Khách quan mà nói thì chị kia chưa ly hôn mà đi ngoại tình là không được rồi. Dù lý do nhà chồng như thế nào nhưng chưa dứt hẳn mà thế thì chỉ có thiệt, mang tiếng cả đời. Nhưng hai mẹ con kia đánh đập người khác thế liệu có đúng? Cái gì cũng cần nhìn nhận từ hai phía, không nên quy chụp phiến diện vội."
"Các bạn nghĩ sao về điều này, riêng tôi thì thấy, một người chồng bất lực, nếu đủ tốt, đủ yêu thương thì người vợ đâu có đi. Tôi không ủng hộ việc ngoại tình, nhưng tôi thấy rằng người có vấn đề lớn nhất chính là người chồng. Một cô vợ tốt hồi đầu (tốt thì mới cưới) từ đầu đã không có vấn đề nhưng tại sao lại xảy ra cái việc ấy? Đánh có giải quyết vấn đề gì không?" - Facebook Nguyễn Quang Tiến chia sẻ quan điểm của riêng mình.
Theo Vntinnhanh