Xôn xao clip nữ sinh Khmer hỗn chiến trên quốc lộ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng hỗn chiến của hai nhóm nữ sinh được cho là người dân tộc Khmer ở Campuchia trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng Việt.

Đoạn clip xuất hiện trên nhiều diễn đàn, trang mạng giải trí Việt với độ dài gần 3 phút, được giật với tiêu đề rất rõ ràng: “Nữ sinh Campuchia đánh nhau dữ dội trên đường quốc lộ”.
Xon xao clip nu sinh Khmer hon chien tren quoc lo
Đoạn clip xuất hiện trên rất nhiều diễn đàn, trang mạng giải trí Việt. (Ảnh chụp từ một Fanpage của FB)
Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, thì cuộc hỗn chiến của hai nhóm nữ sinh xảy ra trên một đoạn đường quốc lộ. Hai nhóm nữ sinh tham gia đánh nhau, mỗi bên có khoảng gần chục người, họ lao vào đấm, đá, cào xé nhau một cách quyết liệt.
Xon xao clip nu sinh Khmer hon chien tren quoc lo-Hinh-2
Hai nhóm nữ sinh được cho là người Khmer (Campuchia) lao vào đấm, đá...
Xon xao clip nu sinh Khmer hon chien tren quoc lo-Hinh-3
 ... cào, xé nhau một cách quyết liệt. (Ảnh cắt từ clip)
Chỉ đến khi có một nhóm nam sinh chạy vào can ngăn, thì hai nhóm nữ sinh đang đánh nhau mới dần dần tản ra hai phía và dừng tay lại. Sau đó, một nhóm nữ sinh lên xe máy vừa phóng xe đi, vừa hò hét nhằm khiêu khích đối phương.
Xon xao clip nu sinh Khmer hon chien tren quoc lo-Hinh-4
 Nhóm nam sinh chạy vào can ngăn.
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng Việt. Thành viên Nam Thanh bình luận: "Xem clip này mới thấy, tương tự như ở Việt Nam, bạo lực học đường có vẻ như cũng đang là một thực trạng nhức nhối ngay tại nước bạn Campuchia". 
Xon xao clip nu sinh Khmer hon chien tren quoc lo-Hinh-5
 Một số ý kiến của cư dân mạng khi xem đoạn clip. 
Theo như thông tin và hình ảnh quan sát thấy, hai nhóm nữ sinh đánh nhau trong clip hầu hết đều là người Khmer (Campuchia) và được cho là học sinh cấp 3.

Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được hàng nghìn ý kiến, bình luận trên cộng đồng mạng Việt Nam.

Khải Tuyền