Xôn xao clip thanh niên đi SH giành khách của xe ôm

Google News

(Kiến Thức) - Clip nam thanh niên chạy xe ôm bằng SH, tranh giành khách đang gây xôn xao bị nhiều người cho là dàn dựng. 

Đoạn clip "Thanh niên đi SH giành khách của bác xe ôm" ở Hà Nội được chia sẻ trên diễn đàn Vitalk và một số fanpage khác từ hôm qua khiến rất nhiều cư dân mạng bất ngờ và tò mò. Tuy nhiên, tính xác thực về tình huống trong đoạn video cũng tạo nên nhiều cuộc tranh cãi. 
Clip "Thanh niên đi SH giành khách của bác xe ôm" gây xôn xao mạng

Trong clip, một nam thanh niên ăn mặc khá lịch lãm, ngồi trên xe SH dựng vỉa hà, trên tay lái có treo biển "Xe ôm". Bên cạnh nam thanh niên này là một người đàn ông trung niên được cho là "xe ôm chính hiệu". Sau đó một chàng trai xuất hiện, hỏi bác xe ôm già có chở khách hay không, bất ngờ nam thanh niên ngồi SH cất giọng chen ngang, "giành khách". 
 Nam thanh niên ăn mặc lịch lãm, đi xe SH giành khách của bác xe ôm già (khoanh đỏ).
Sau khi thỏa thuận giá cả giảm từ 80.000 giảm còn 60.000 đồng, thanh niên chạy SH nói nam sinh lên xe, cất biển "Xe ôm" xuống chỗ để chân rồi khởi hành. Vì clip được chia sẻ trên mạng với tiêu đề "Thanh niên đi SH giành khách của bác xe ôm" nên đã khiến rất nhiều người băn khoăn, thắc mắc, đặc biệt là về chi tiết nam thanh niên ăn mặc lịch lãm, đi xe đắt tiền nhưng lại ngồi vỉa hè chạy xe ôm. Chưa kể đến hành động chen ngang, giành giật khách lộ liễu. 
Cư dân mạng thi nhau bóc mẽ clip dàn dựng. 
Tuy nhiên theo dõi đoạn clip gây xôn xao với hơn 5000 nghìn lượt xem này, có thể thấy nhiều điểm giống như đã được sắp đặt. Nickname Long Trần bình luận trên Vitalk: "Nam sinh đi xe ôm ăn nói rất gượng gạo, ngại ngùng giống như là nói theo kịch bản vậy. Hơn nữa chẳng có ai chạy xe ôm bằng xe tay ga bao giờ chứ đừng nói là ôm cả SH, ăn mặc như công tử nhà giàu như thế này. Clip dàn dựng là chắc chắn!". Nickname Maco bình luận: "Đám này chắc diễn trò để câu like trên mạng, hứng gạch đá đây mà. Làm gì có chuyện bác xe ôm già chịu nhả khách dễ thế". Nickname Tung Trinh cùng quan điểm: "Diễn trò trẻ con, khoe khoang xe đẹp, đồ xịn hoặc muốn nổi tiếng trên mạng đây mà!". 
PV