Xôn xao gái trẻ leo trèo, phá hoại tác phẩm nghệ thuật

Google News

(Kiến Thức) - Những người chứng kiến phải "thót tim" khi cô gái trẻ mặc váy trắng đứng chênh vênh trên một tấm kính ở trên cao và có hành động phá hoại của công.

Vụ việc xảy ra tại sân bay quốc tế Changi, Singapore vào ngày 2/11. Một người phụ nữ quá khích đã cố gắng trèo lên cao, bất chấp nguy hiểm để... phá hoại một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trước sự chứng kiến của nhiều người. Clip ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng khiến nhiều người xem vừa hoảng sợ vừa tức giận.
 Tác phẩm nghệ thuật mô phỏng một cơn mưa ở sân bay quốc tế Changi.
Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đã trèo lên hàng rào kính ở trên cao tại sảnh chính sân bay Changi. Phía trên hàng kính lớn này trưng bày một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mô phỏng lại một cơn mưa được làm bằng các vật thể độc đáo và kết hợp khí động học. Cô gái này đã trèo lên tấm kính, cố gắng với tay giật lấy một “giọt mưa” từ tác phẩm độc đáo này.
 Cô gái bất chấp nguy hiểm, đứng trên tấm kính và hái "giọt mưa".
Sau khi phá hoại tác phẩm nghệ thuật, cô gái lại khiến những người chứng kiến sởn gai ốc khi đứng trên một song sắt nhỏ. Nhiều người chứng kiến đã hoảng sợ, la hét và tìm cách đưa cô gái này xuống. Sau đó, cô gái đã chủ động trèo vào phía trong, trở lại phía hành lang với sự trợ giúp các nhân viên an ninh.
 Cô gái "kỳ lạ" đứng vắt vẻo trên một song sắt nhỏ, tìm cách trèo vào trong.
Những hình ảnh và clip của sự việc này được ghi lại và chia sẻ lên mạng, thu hút sự chú ý và nhiều bình luận khác nhau. Hành động khó hiểu của cô gái khiến nhiều người cho rằng cô có vấn đề về thần kinh. Nickname Jordan Codine bình luận: “Tôi nghĩ cô ta bị tâm thần. Trèo lên nơi nguy hiểm, với lấy giọt mưa và háo hức như một đứa trẻ con tìm được đồ chơi mới, chỉ có thể là hành động của kẻ điên mà thôi. Rất may là chưa có chuyện gì đáng tiếc xảy ra”.

               Clip gái trẻ trèo leo, phá hoại tác phẩm nghệ thuật.
Nickname Mavell Nami Jam bình luận: “Cô gái đó không quan tâm đến chuyện mình đang mặc váy, trèo lên tấm kính trong suốt trong khi phía bên dưới có rất nhiều người. Thật là một hành động khó hiểu”.

Clip giới thiệu về tác phẩm nghệ thuật bị cô gái phá hoại. Được biết, sân bay Changi trưng bày rất nhiều các tác phẩm điêu khắc, hội họa tại sảnh chính.
Được biết, sau vụ việc trên cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ dựa trên Đạo luật sức khỏe tâm thần vì nghi ngờ cô có vấn đề về thần kinh.
Tâm An (theo Asiaone)