Xôn xao thiếu nữ dùng dao lam rạch nát mặt

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng cảm thấy rùng mình trước hành động rất khó hiểu, dùng dao lam tự rạch nhiều nhát vào mặt của cô gái trẻ.

Thời gian qua, cộng đồng mạng từng xôn xao với nhiều clip, hình ảnh liên quan đến thú chơi “hành xác” của giới trẻ. Nhiều người dùng dao tự cắt, đâm vào da thịt mình để chảy máu, tạo nên nhiều vết thương... sau đó ghi hình và khoe lên mạng như một trò tiêu khiển.
Xon xao thieu nu dung dao lam rach nat mat
 Clip cô gái trẻ dùng dao lam tự rạch mặt gây xôn xao cộng đồng mạng.
Mới đây, cư dân mạng lại “sốc” với clip hành xác ghê rợn của một cô gái trẻ. Không rạch chân, tay như nhiều người, cô gái trẻ này dùng dao lam và tự rạch vào nửa mặt bên phải của mình.
Thiếu nữ cầm dao lam cứa liên tục nhiều nhát trên mặt, dần dần để lại những vết thương, máu chảy ra khiến người xem cảm thấy rùng rợn. Đặc biệt, cô gái này không hề biểu cảm sự đau đớn, không hề nhăn nhó khi tự "hành xác".
Xon xao thieu nu dung dao lam rach nat mat-Hinh-2
 Cô gái tự rạch nát mặt mình, để lại nhiều vết thương, vết máu ghê rợn.
Những hình ảnh rùng rợn này được lan truyền trên mạng và gợi nhiều thắc mắc của cộng đồng. Một số cư dân mạng thẳng thừng chỉ trích trò “hành xác” để “chơi nổi” của cô gái trong clip này. Số khác lại hoài nghi, cố gắng tìm hiểu mánh khóe của trò rạch mặt man rợ này.
Trên trang Fanpage chia sẻ những hình ảnh “khó đỡ”, nickname Le Giang Kute bình luận: “Rạch mặt mình mà nhìn cô ta không có biểu hiện gì là đau đớn. Mình bị đứt tay mà đã nhảy cẫng lên rồi. Clip sợ thật, mình không dám xem hết nữa”.
Xon xao thieu nu dung dao lam rach nat mat-Hinh-3
 Cư dân mạng bình luận, bóc mẽ mánh khóe trong trò chơi gây sốc này.
Nickname Tân Trần bình luận: “Thật ra đây là một dạng phản ứng hóa học được áp dụng trong việc làm phim. Dung dịch FeCl3 nồng độ 3-5% thoa lên mặt. Nhúng lưỡi dao đã mài cùn vào dung dịch KSCN nồng độ 3-5% rồi dùng cứa lên mặt. Hai chất FeCl3 và KSCN phản ứng với nhau sẽ tạo ra Fe(CNS)3 có màu đỏ như máu. Đã từng có clip giải thích phản ứng này rồi...”.
Xon xao thieu nu dung dao lam rach nat mat-Hinh-4
Hình ảnh trong clip giải thích cách thực hiện cảnh chém giết, máu me trong phim. Cô gái rạch mặt được cho rằng đã sử dụng chiêu trò này để làm clip thu hút sự chú ý.
Bên dưới bình luận mang tính bóc mẽ này, cư dân mạng chia sẻ một clip của nước ngoài giải thích cách làm máu giả thường được sử dụng trong phim ảnh. Xem xong clip này cộng với việc không nhìn thấy cô gái rạch mặt tỏ ra đau đớn, cư dân mạng hoài nghi rằng cô gái đã sử dụng chiêu trò để tạo nên một clip gây sốc, đánh lừa người xem.
Tâm An