Xe bus bốc cháy ở Trung Quốc, 42 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 42 người thiệt mạng và 33 người bị thương  khi một  xe bus bốc cháy tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc, tối hôm qua.

Theo Tân Hoa Xã, một chiếc xe bus nhanh đã bốc cháy vào khoảng 6 giờ 30 phút tối hôm qua khi nó đang đi trên cầu cạn cách bến xe bus Jinshan khoảng 500m tại thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc.
 Chiếc xe bus bị cháy chỉ còn lại khung.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc xảy ra tai nạn cho biết họ nghe thấy những tiến nổ khoảng 10 phút sau khi chiếc xe bus bốc cháy. Tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm, nên lượng khách trên xe bus rất đông.

Một hành khách bị thương nhẹ cho biết khi đang sử dụng điện thoại trên xe bus, thì cô ngửi thấy mùi xăng và thấy những hành khách đập cửa sổ kính để cố gắng thoát ra khỏi xe. Sau đó, lửa nhanh chóng lan ra khắp xe.

Theo theo thống kê của chính quyền thành phố Hạ Môn, vụ tai nạn khiến ít nhất 42 người thiệt mạng và 33 người bị thương. Một y tá tại bệnh viện trường đại học Hạ Môn cho biết bệnh viện này đã tiếp nhận 17 nạn nhân bị thương, bao gồm 3 nạn nhân bị thương nặng.

TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU

Hà Vũ (theo Xinhua)