Bí ẩn cái chết của gia đình 5 người trong ngày Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - 5 thành viên trong một gia đình ở Mỹ được cho là đã bị sát hại vào ngày Giáng sinh vừa qua. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra vụ án.

Theo The Sun, cảnh sát đã được điều động đến một căn nhà gần thị trấn Atkins, bang Arkansas, vào chiều 25/12 sau khi nhận được tin báo về cái chết của 5 người trong ngôi nhà này.
"Thảm kịch đã xảy ra tại hạt Pope vào ngày Giáng sinh. Cảnh sát đã được điều động tới một căn nhà trên đường Pine Ridge vào lúc hơn 17h ngày 25/12 để điều tra về nghi án giết người. Khi tới nơi, chúng tôi phát hiện thi thể 5 nạn nhân trong căn nhà", phát ngôn viên văn phòng cảnh sát hạt Pope cho biết.
Bi an cai chet cua gia dinh 5 nguoi trong ngay Giang sinh
 Cảnh sát đang điều tra nghi án giết người sau khi thi thể 5 nạn nhân được  tìm thấy trong một căn nhà tại hạt Pope hôm 25/12. Ảnh: The Sun.
"Hiện tại, chúng tôi tin rằng tất cả nạn nhân trong cùng một gia đình", người này nói thêm.
Phóng viên Caitrin Assaf của KARK viết trên Twitter ngày 25/12 rằng 4 xe cảnh sát đã có mặt bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.
Cảnh sát không cung cấp thêm thông tin về vụ án khi cuộc điều tra đang diễn ra. Họ không tiết lộ tuổi hay mối quan hệ của các nạn nhân cũng như công bố danh tính nghi phạm.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Cảnh sát hạt Pope đang phối hợp với cảnh sát bang Arkansas để làm sáng tỏ vụ việc.
Thiên An