Danh tính nữ sinh Mỹ nghi bị sát hại trong rừng ở Nga

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà điều tra Nga đã bắt giữ một người đàn ông vì tình nghi giết người sau khi thi thể nữ sinh viên người Mỹ Catherine Serou được tìm thấy trong khu rừng gần Nizhny Novgorod, Nga.

The Guardian đưa tin, danh tính nữ sinh Mỹ nghi bị sát hại tại Nga được xác định là Catherine Serou, 34 tuổi.
Hồi đầu tuần, các nhà điều tra cho biết, Catherine, người sống ở ngoại ô thành phố Nizhny Novgorod, mất tích sau khi lên một chiếc ô tô. Lần cuối cùng nữ sinh liên lạc trước khi mất tích là với mẹ cô vào lúc 18h30 chiều 15/6. Catherine nói rằng cô đang đi trên xe của một người lạ.
Danh tinh nu sinh My nghi bi sat hai trong rung o Nga
Thi thể Catherine được tìm thấy trong một khu rừng ở Nga. Ảnh: MT.  
Ngày 19/6, Ủy ban điều tra Nga thông báo họ đã tìm thấy "sinh viên nước ngoài mất tích".
"Hôm nay (19/6), sau hoạt động tìm kiếm quy mô lớn, thi thể của nữ sinh (Catherine) đã được tìm thấy", Ủy ban điều tra cho biết.
Liên quan đến cái chết của Catherine, cảnh sát Nga đã bắt giữ một người đàn ông vì "tình nghi phạm tội giết người". Nghi phạm này sinh năm 1977, là một cư dân ở Nizhny Novgorod. Nghi phạm từng nhiều lần bị kết án về tội nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn  video: Vietnamnet.vn)

Được biết, Catherine đã chuyển đến Nga vào năm 2019 để đăng ký theo học chương trình Thạc sĩ Luật tại Đại học Lobachevsky ở Nizhny Novgorod.
An An