Gái mại dâm Trung Quốc “bán hàng trực tuyến”

Google News

(Kiến Thức) - Trang tin tức Zhejiang Online đưa tin gái mại dâm Trung Quốc “bán hàng trực tuyến”, không hề thua kém các ngành công nghiệp khác ở nước này.

Những người sử dụng mạng xã hội và ứng dụng như QQ và WeChat để tìm kiếm những người dùng khác trong địa phương thường gặp phải gái mại dâm “bán hàng trực tuyến”, đặc biệt ở xung quanh các khách sạn.
Gai mai dam Trung Quoc “ban hang truc tuyen”
Gái mại dâm Trung Quốc "chào hàng" trên WeChat.  
Đám gái mại dâm này thường hiển thị hình ảnh hở hang và thậm chí cả “giá cả các dịch vụ” và trong nhiều trường hợp họ chịu sự quản lý của các đường dây bán dâm cao cấp.
Một đường dây bán dâm bị phá vỡ đầu năm ở tỉnh Zhejiang (Chiết Giang) đã hoạt động trên khắp 7 tỉnh, với một đội ngũ chuyên dụng sử dụng các tài khoản giả để tìm khách hàng trực tuyến.
Một khi đạt được thỏa thuận giữa bên bán và bên mua, đám ma cô trong khu vực sẽ điều động “nhân viên quan hệ tình dục” đến địa điểm mà “khách hàng” yêu cầu.
Zhejiang Online  cho biết một đường dây mại dâm vừa bị bố ráp ở Wenzhou (Ôn Châu) đã hoạt động ở 10 thành phố Trung Quốc, thông qua hơn 400 nhóm WeChat, với hơn 1.000 người tham gia.

Minh Châu (Theo WCT)