Hàng loạt cảnh sát Ukraine rút chạy khỏi vị trí ở Lugansk

Google News

(Kiến Thức) - Các đội cảnh sát Ukraine đến từ tỉnh Poltava, Sumsk và cả tiểu đoàn Kiev-2 đã rút chạy khỏi vị trí của mình ở gần làng Chernukhino, tỉnh Lugansk.

Tỉnh trưởng tỉnh Lugansk Genadyi Moskal yêu cầu trưởng công tố khởi tố những cán bộ cảnh sát đã rời bỏ vị trí của mình ở vùng ATO - đại diện báo chí của tỉnh trưởng thông báo.
Như đã thông báo, các đội cảnh sát đến từ tỉnh Poltava, Sumsk và cả tiểu đoàn cảnh sát Kiev-2 đã rút chạy khỏi vị trí của mình ở gần làng Chernukhino, tỉnh Lugansk.
"Ai đó trụ được 1 tuần, ai đó bỏ chạy sau 1 ngày vứt lại bộ đàm và các quân trang khác", thông báo có nói.
 Cảnh sát Ukraine ở miền đông,
Đồng thời ông Moskal cũng yêu cầu tặng thưởng các binh sĩ của tiểu đoàn "Kievan Rus" và đội cảnh sát từ tỉnh Chernigovsk đã ở lại trấn giữ Chernukhino và "mạo hiểm cuộc sống của mình, trong một thời gian dài bảo vệ ga đường sắt và vài vùng lân cận khỏi quân ly khai."
Đại diện báo chí của tỉnh trưởng cũng nhấn mạnh rằng cho đến ngày 12/10 làng Chernukhino vẫn nằm dưới sự kiểm soát của Ukraine và bị bao vây 3 phía của các chiến binh thuộc nước Cộng hòa Nhân dân tự phong Lugansk.
Trước đó như các báo đã đưa tin các binh sĩ của tiểu đoàn phòng thủ lãnh thổ của tỉnh Kharkov tại nhà hàng Severodonesk đã nổ súng AK bắn vào lực lượng cảnh sát.
Vũ Anh

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Phạm Hoài -

Thỏa thuận ngừng bắn
Khi nào thỏa thuận ngừng bắn mới được thực thi, cứ tiếp tục thế này không biết bao nhiêu người dân vô tội phải bỏ mạng oan uổng đây

Hiển thị thêm bình luận