Không quân Syria dội bão lửa, hủy diệt khủng bố tại Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Syria đã tiến hành đợt không kích dữ dội, phá hủy một đoàn xe của nhóm khủng bố tại khu vực phía nam tỉnh Idlib.

Theo Al Masdar News, Không quân Syria đã dội "mưa bom" xuống đoàn xe chở các tay súng thánh chiến nước ngoài của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) và phiến quân Hurras Al-Deen khi chúng đang di chuyển qua khu vực Jabal Al-Zawiya cuối tuần trước.
Khong quan Syria doi bao lua, huy diet khung bo tai Idlib
 Không quân Syria tiếp tục dội mưa bom xuống đoàn xe chở các tay súng thánh chiến tại tỉnh Idlib. Ảnh: AMN. 
"Đoàn xe của nhóm khủng bố đang di chuyển giữa các thị trấn Deir Sonbol và Al-Baraa thì bị tấn công. Kết quả, nhiều tay súng thánh chiến đã bỏ mạng hoặc bị thương, trong khi xe quân sự của bọn chúng bị phá nát", AMN đưa tin.
Vụ không kích được tiến hành sau khi các máy bay do thám của Quân đội Syria phát hiện đoàn xe của nhóm thánh chiến đang di chuyển từ Deir Sonbol tới Al-Baraa tối 12/6.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

Ngay sau vụ oanh kích của Syria, Không quân Nga tiến hành đợt không kích dữ dội nhất kể từ đầu tháng 3, nhắm vào các căn cứ của nhóm phiến quân tại nhiều khu vực xung quanh tỉnh Idlib và Hama.
Trong đó, tại thị trấn Al-Baraa, các chiến đấu cơ Nga dồn dập trút "mưa bom" nhằm phá hủy căn cứ của bọn khủng bố gần chiến tuyến phía nam tỉnh Idlib.
Thiên An