Khủng bố IS phục kích, tàn sát binh sĩ Quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm khủng bố IS phục kích một chiếc xe buýt của Quân đội Syria ở vùng nông thôn phía đông tỉnh Hama, khiến nhiều binh sĩ của lực lượng chính phủ Damascus thương vong.

Theo South Front, tổ chức khủng bố IS đã phục kích một chiếc xe buýt của Quân đội Syria gần thị trấn al-Salamiyah, vùng nông thôn phía đông tỉnh Hama, ngày 11/6.
Chiếc xe buýt được cho là đang chở binh sĩ của Sư đoàn 25, lực lượng đặc nhiệm Syria, đến căn cứ không quân Kuweires ở vùng nông thôn phía đông nam Aleppo.
Khung bo IS phuc kich, tan sat binh si Quan doi Syria
Tổ chức khủng bố IS đã phục kích một chiếc xe buýt của Quân đội Syria ở Hama. Ảnh: SF. 
Theo Cơ quan Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), hai binh sĩ Syria đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong cuộc phục kích này của phiến quân IS. Tuy nhiên, con số thương vong trên chưa được xác nhận.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Có thể thấy, nhóm khủng bố IS ở miền trung Syria tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào quân chính phủ Damascus trong tuần này. Trong vài ngày qua, ít nhất 4 binh sĩ Syria thiệt mạng và 13 người khác bị thương do thiết bị nổ tự chế của phiến quân IS.
Quân đội Syria vẫn tiếp tục chiến dịch quân sự nhằm xóa sổ các tay súng IS ở miền trung Syria, với sự yểm trợ hỏa lực của Nga.
Thiên An