Right Sector bị phục kích, thiệt hại nặng ở Donetsk

Google News

(Kiến Thức) - 12 thành viên Right Sector vừa thiệt mạng sau khi xe chở các thành viên nhóm này tham gia chiến đấu ở Donetsk bị phục kích ngày 13/8.

Thông tin trên được người phát ngôn của Right Sector là Artem Skoropadsky đưa ra. Cũng theo ông này, một số thành viên khác của Right Sector đã bị lực lượng ly khai miền đông bắt giữ.
Theo ông Artem Skoropadsky, xe chở các thành viên Right Sector bị phục kích bên ngoài thành phố Donetsk, gần làng Mandrykino.
 Thành viên Right Sector ở Ukraine.
"Họ đang tham gia chiến dịch quân sự của chính phủ Ukraine gần Donetsk sáng 13/8 và bị phục kích. 12 thành viên Right Sector đã thiệt mạng", hãng Reuter dẫn lời ông Artem Skoropadsky đưa tin.
Đây được coi là thiệt hại lớn nhất của nhóm Right Sector sau khi xung đột xảy ra ở miền đông Ukraine giữa lực lượng ủng hộ chính phủ Kiev và ly khai miền đông.
Theo ông Artem Skoropadsky, đơn vị Right Sector rơi vào phục kích vì chiến dịch tấn công mới đã di chuyển họ ra khỏi vị trí thông thường.
Thủ lĩnh nhóm Right Sector Dmytro Yarosh cũng tuyên bố sẽ trả thù cho sự mất mát này. 
Nhóm Right Sector đóng vai trò lớn trong cuộc biểu tình ở Kiev hồi đầu năm khiến cựu Tổng thống Viktor Yanukovich bị lật đổ.
Song Tử

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Tòa án lương tâm -

Đền tội
Những kẻ cực đoan, phát xít, tay sai, giết người tàn bạo...cuối cùng cũng phải trả giá!

Hiển thị thêm bình luận