Xem chiến đấu cơ Nga dội bão lửa, hủy diệt khủng bố IS

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội, phá nát nhiều căn cứ của khủng bố IS ở miền trung Syria.

Mời độc giả xem video: Chiến đấu cơ Nga phá nát căn cứ của khủng bố IS tại Syria (Nguồn video: RusVesna.Su)

Ngày 25/6, RusVesna.SU công bố đoạn video về các cuộc không kích của Nga gần đây nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố IS ở khu vực miền trung Syria.
Theo hãng tin Nga, đợt không kích nhắm vào một căn cứ chỉ huy, một trung tâm liên lạc cùng nhiều kho đạn dược của phiến quân IS ở vùng ngoại ô thị trấn Ithriyah, vùng nông thôn phía đông Hama.
Xem chien dau co Nga doi bao lua, huy diet khung bo IS
Chiến đấu cơ Nga phá hủy căn cứ của IS tại Syria. Ảnh: Youtube.
Cơ quan giám sát nhân quyền có trụ sở tại London (Anh) cho biết, các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành hơn 60 đợt oanh kích nhằm vào căn cứ của IS ở miền trung Syria trong vài ngày qua. Tổn thất đối với tổ chức khủng bố này chưa được tiết lộ.
Được biết, các tay súng IS vẫn tiếp tục tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào lực lượng chính phủ Damascus tại nhiều vùng khác nhau ở miền trung Syria.
Trong đó, ít nhất 19 binh sĩ ủng hộ chính phủ Syria đã thiệt mạng hoặc bị thương trong hai cuộc tấn công gần đây do nhóm khủng bố IS thực hiện ở Đông Homs và Đông Hama.
Thiên An