8 sự thật khó tin mà có thể bạn chưa từng biết về Hoàng gia Anh

Google News

Thông tin về Hoàng gia Anh được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Nhưng vẫn có những điều mà chúng ta chưa biết.

Hoàng tử Charles đã hẹn hò với chị gái của Công nương Diana - Sarah, trước khi kết hôn với Diana

Khi Thái tử Charles ở tuổi 20, ông có một mối quan hệ ngắn ngủi với Sarah Spencer, chị cả của Diana. Mối quan hệ này đã khiến ông gặp được người vợ tương lai của mình - Công nương Diana, dù chênh lệch nhau 12 tuổi. Được biết, Lady Sarah cũng chính là người đã giới thiệu Charles với Diana.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh

Những sự thật mà ít người biết về gia đình Hoàng gia Anh.

Công nương Diana từng là một giáo viên

Trước khi bước chân vào gia đình Hoàng gia, Công nương Diana có nhiều công việc khác nhau xoay quanh trẻ em. Công việc đầu tiên của Diana là bảo mẫu giúp chăm sóc trẻ em với mức lương 5 đô la một giờ. Tuy nhiên, khi gặp và hẹn hò với Hoàng tử xứ Wales, cô đang làm giáo viên mẫu giáo tại trường Young England.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-2

Kate Middleton là cô dâu hoàng gia đầu tiên của Vương quốc Anh có bằng đại học

Kate Middleton tốt nghiệp chuyên ngành lịch sử nghệ thuật tại Đại học St. Andrews, đây cũng chính là trường đại học mà Hoàng tử William đã theo học. Riêng Meghan Markle hiện giữ danh hiệu nàng dâu hoàng gia thứ hai ở Vương quốc Anh có bằng tốt nghiệp vì cô có bằng về sân khấu và nghiên cứu quốc tế của Đại học Northwestern.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-3

Thái tử Charles không tự bóp kem đánh răng

Theo quản gia cũ của Công nương Diana - Paul Burrell đã chia sẻ trong bộ phim tài liệu Serving the Royals rằng Hoàng tử xứ Wales có cách sống độc đáo của riêng mình. "Có người hầu của Thái tử giúp bóp kem đánh răng vào bàn chải mỗi sáng".

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-4

Gia đình Hoàng gia thực sự trả lời thư của mọi người

Thực tế, Nữ hoàng nhận được khoảng 300 thư của người hâm mộ mỗi ngày. Bởi vậy, Nữ hoàng đã thuê một trợ lý thư tín để đảm bảo người hâm mộ nhận được câu trả lời nhanh chóng và thích hợp cho các câu hỏi của họ.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-5

Nữ hoàng Elizabeth II có một "bảng tính" cho tất cả các trang phục của mình

Không có gì ngạc nhiên khi Nữ hoàng có một "bảng tính" cho tất cả các trang phục của mình. Nhân viên hoàng gia, Angela Kelly có trách nhiệm theo dõi trang phục của Nữ hoàng và tư vấn cho các nhà thiết kế về những bộ trang phục độc đáo, lộng lẫy. Làm điều này để đảm bảo Nữ hoàng Elizabeth II không lặp lại quần áo quá thường xuyên.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-6

Có một lý do tại sao Nữ hoàng Elizabeth mặc màu sáng

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao Nữ hoàng Elizabeth II thường xuất hiện với trang phục màu sáng? Bởi Nữ hoàng luôn muốn bản thân được chú ý và thực sự nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. Khi Nữ hoàng được bao quanh bởi một đám đông, mọi người nhìn thấy chiếc mũ và trang phục rực rỡ của bà từ xa.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-7

Hoàng tử Harry từng là một chàng cao bồi

Sau khi Hoàng tử Harry tốt nghiệp Đại học Eton vào năm 2003, anh tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với ngựa và bắt đầu làm cao bồi tại ga Tooloombilla. Đây là một cơ sở chăn nuôi gia súc rộng 16.000 ha ở vùng hẻo lánh của Queensland.

8 su that kho tin ma co the ban chua tung biet ve Hoang gia Anh-Hinh-8

Theo Ánh Dương/CL&XH