Âm mưu của gã đàn ông thuê người tiêm thuốc độc giết chồng bạn gái cũ

Google News

Khi biết bạn gái cũ đã cưới chồng, người đàn ông mất nhân tính vẫn nuôi hi vọng có thể quay lại nên nghĩ ra âm mưu thâm độc.

Anish Yadav (sống ở Ấn Độ) từng yêu một cô bạn cùng lớp khi học tại trường cao đẳng. Hai người có lúc tính đến chuyện hôn nhân, nhưng gia đình cô gái không đồng ý mối quan hệ này. Yadav bị những người trong nhà nhận xét là không có lập trường và bốc đồng.
Khi gia đình không đồng ý, cô gái chủ động nói lời chia tay. Tuy nhiên, Yadav yêu cô bạn cùng lớp rất nhiều và tuyên bố sẽ phải cưới bạn gái cũ bằng mọi giá. Sau khi ra trường, anh ta đã liên lạc với bạn gái cũ nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Tháng 7/2016, cô gái này kết hôn với chồng là Prem Kumar.
Với bản tính ghen tuông, sau khi biết bạn gái cũ có chồng, Yadav đã tìm đến nhà Prem Singh (hành nghề vật lý trị liệu) để tìm cách hãm hại chồng của bạn gái cũ. Khi hai người gặp nhau, Singh đã bày mưu giết người chồng vô tội bằng cách tiêm chất độc vào cơ thể. Yadav đồng ý với kế hoạch vô nhân đạo này.
Am muu cua ga dan ong thue nguoi tiem thuoc doc giet chong ban gai cu
 Prem Singh và Yadav khi bị bắt.
Được biết, Singh được trả 150.000 Rupee (hơn 51 triệu đồng). Trước đó, trong một giấc mơ, Yadav thấy bạn gái cũ phàn nàn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc và muốn gặp lại anh ta. Tuy nhiên, trên thực tế, gã chưa bao giờ gặp lại tình cũ từ khi chia tay.
Để thực hiện âm mưu tàn nhẫn, Singh đã nghiên cứu, tạo ra môt hỗn hợp chất độc gồm nhiều thành phần. Yadav mua 2 chiếc khẩu trang cùng một ống tiêm. Singh còn lên mạng xem các video về cách tiêm thuốc, tìm hiểu liều lượng như thế nào để đủ giết người.
Nạn nhân trong sự việc là Ravi Kumar (28 tuổi, chồng bạn gái cũ của Yadav). Sau giờ làm việc tại ngân hàng, anh đến rạp chiếu phim ở Sadar Bazar. Tại địa điểm này, Kumar phát hiện có vật nhọn do 2 gã đàn ông nói trên đâm vào cổ và ngã gục xuống sàn. Những người gần đó đã báo cảnh sát, Yadav và Singh bị bắt không lâu sau đó. Nạn nhân Kumar được đưa đến bệnh viện nhưng anh qua đời sau một ngày cấp cứu.
Chối tội nhưng không được
Theo kế hoạch từ trước, Singh và Yadav thống nhất đổ lỗi cho vợ của Kumar gây ra. Tuy nhiên, các cuộc điện thoại, những tin nhắn trao đổi về kế hoạch đã vạch trần âm mưu tàn nhẫn.
"Yadav đã gửi cho Singh hình ảnh của Kumar trên di động cùng những hướng dẫn cách thực hiện. Ngoài ra, hai gã này còn chia sẻ một số đường link liên quan đến cách tiêm thuốc độc", một nhân viên cảnh sát nói.
Trước khi gây ra sự việc, Yadav đã kết hôn. Mặc dù, cuộc hôn nhân không có trục trặc nhưng gã vẫn không quên được mối tình xưa. Yadav lên kế hoạch thực hiện âm mưu này với hi vọng có thể quay lại với bạn gái cũ. Bởi, anh ta tin rằng chỉ có cách này mới có thể giúp bản thân có cơ hội cưới người bạn gái đã từng có những năm tháng mặn nồng.
Am muu cua ga dan ong thue nguoi tiem thuoc doc giet chong ban gai cu-Hinh-2
 Nạn nhân đã ra đi ở tuổi 28 sau một ngày cấp cứu.
Theo các nhân viên điều tra, Yadav đã gây ấp lực bằng mọi cách để bạn gái cũ bỏ chồng. Nhưng cô này không chấp nhận. Đây có thể là lý do khiến gã đàn ông này nghĩ quẫn nên làm liều.
Qua quá trình điều tra, Singh khai từng tiến hành tiêm thuốc độc cho Kumar một lần khi anh này đang ở trong ô tô. Tuy nhiên, sự việc không khiến Kumar tử vong. Sau đó, gia đình Kumar cũng không báo cảnh sát để truy tìm thủ phạm.
Theo Việt Phong/Dân Việt/Hindustime, Times India