Anh: Sốc với căn hộ 3 phòng ngủ phủ rác ngập tận đầu gối

Google News

Ngôi nhà rộng rãi có ba phòng ngủ nhưng chỉ có giá 110.000 bảng Anh. Sự thật “trần trụi” về mức giá hời này chỉ được hé lộ khi người ta bước vào bên trong.

Những khách hàng bất động sản tại Anh có thể mua một căn nhà với giá cực hời ở vị trí gần Công viên Trung tâm ở Plymouth, Devon. Ngôi nhà rộng rãi có ba phòng ngủ nhưng chỉ có giá 110.000 bảng Anh khiến nhiều người không khỏi hoài nghi tại sao nó lại được bán với mức giá rẻ đến vậy.
Anh: Soc voi can ho 3 phong ngu phu rac ngap tan dau goi
 Ngôi nhà 3 phòng ngủ có vẻ ngoài và vị trí hoàn hảo
Vấn đề đã được lý giải khi gần đây loạt hình ảnh được cho là khá… kinh hoàng bên trong căn nhà được tiết lộ. Mọi căn phòng và lối đi trong căn nhà lấp đầy bởi rác theo đúng nghĩa đen, cho thấy những người cuối cùng sống tại đây lộn xộn và kém sạch sẽ đến mức nào.
Anh: Soc voi can ho 3 phong ngu phu rac ngap tan dau goi-Hinh-2
 Điều tệ nhất là mọi nơi trong căn nhà bị lấp đầy bởi rác
Bước vào là phòng khách với rác chất thành đống bên cạnh ghế sofa. Những chiếc chai nhựa, chai rượu thủy tinh rỗng ngập tới đầu gối, cao đến mức khiến người ta không thể mở rèm cửa. Nhà bếp cũng trong tình trạng tương tự với “núi rác” phủ kín sàn nhà, từ bao bì thực phẩm đến rác thải nhựa, thậm chí là thức ăn thừa bốc mùi. 
Anh: Soc voi can ho 3 phong ngu phu rac ngap tan dau goi-Hinh-3
 Từ phòng khách, nhà bếp cho tới phòng ngủ rác ngập đến tận đầu gối
Chưa dừng lại ở đó, người xem tiếp tục bị sốc khi chứng kiến rác trải đầy trên cầu thang dẫn lên các phòng phía trên. Một trong số những căn phòng ngủ chẳng khác nào kho chứa đồ với đủ loại đồ dùng, từ tivi, tủ gỗ cũ, cho đến quần áo và chăn màn, sách vở lấp đầy sàn. Theo bên rao bán bất động sản, căn nhà này lộn xộn đến mức các nhân viên khó mà có thể tiếp cận mọi ngóc ngách, bao gồm cả khu vực sân sau.
Anh: Soc voi can ho 3 phong ngu phu rac ngap tan dau goi-Hinh-4
Người mua căn nhà này sẽ phải đối mặt với "cuộc dọn dẹp lớn nhất lịch sử". Ảnh: Dailymail 
Được biết, căn hộ 3 phòng ngủ phủ đầy rác này chỉ cách ga xe lửa Devonport 10 phút đi bộ và nằm gần The Hoe, một trong những khu du lịch nổi tiếng trong thành phố. Nơi ở này cũng phù hợp cho bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào vì ở vị trí gần sân vận động của Plymouth Argyle FC và Công viên Trung tâm tiện lợi cho các hoạt động tập thể dục và bóng đá.
Ngôi nhà sẽ được bán đấu giá vào ngày 18/11 tới. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)