Bà lão 93 tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man

Google News

Người đàn bà Chu nói vì cụ già không chịu ăn cũng không chịu ngủ, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bà ta nên đánh mấy cái cho bõ giận.

Ngày 20/10/2019, tại thành phố Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Vương lên tiếng tố cáo bảo mẫu họ Chu đã bạo hành người mẹ 93 tuổi của mình. Toàn bộ sự việc đều được camera an ninh trong nhà quay lại.
Ba lao 93 tuoi bi nguoi giup viec bao hanh da man
Bảo mẫu bạo hành bà cụ 93 tuổi.
Theo video ghi lại sự việc, khi thấy bà lão ngã từ trên ghế xuống, người bảo mẫu nọ dùng chân liên tiếp đá vào đầu bà cụ, sau đó kéo mạnh bà ngồi dậy và tiếp tục đánh vào đầu bà. Tiếp đó, họ Chu ném mạnh bà lão lên ghế sau hàng loạt những hành động bạo hành bà cụ 93 tuổi.
Khi bị người nhà của bà lão phát hiện và chất vấn, bảo mẫu họ Chu biện minh rằng vì bà cụ không chịu ăn cũng không chịu ngủ, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bà ta nên bà ta mới đánh mấy cái cho bớt giận. Bảo mẫu họ Chu sau đó bị cảnh sát giam giữ 15 ngày.
Đoạn video gây một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, đa số người dùng bức xúc về mức phạt được cho là quá nhẹ này dành cho người bảo mẫu: “Giam 15 ngày, thả ra lại đi đánh người khác thì sao”; “Nhìn bà ta đá vào đầu bà lão không thương tiếc kìa, sao có thể làm thế với một người đã 93 tuổi cơ chứ”; “Yêu cầu công khai mặt của người này đi, không bà ta sẽ đến nhà khác và tiếp tục đánh người mất”…
Theo Ngọc Trâm (Saostar)