Bà mẹ bí mật bắt nạt con gái ruột trên mạng suốt một năm

Google News

Một bà mẹ ở bang Michigan (Mỹ) gần đây đã bị bắt giữ do bắt nạt con gái ruột của cô ấy với bạn trai trong suốt hơn một năm.

Bắt nạt trên mạng là một trong những vấn đề xã hội nhức nhối nhất trong thời đại chúng ta. Hành động này thường là do những thanh thiếu niên thích quấy rối, bắt nạt bạn đồng trang lứa thực hiện và đôi khi dẫn đến những hậu quả bi thảm.
Tuy nhiên, trong một vụ bắt nạt có thể xem là kỳ lạ nhất từng bị phát hiện, một huấn luyện viên bóng rổ nữ ở bang Michigan bị cáo buộc đã bắt nạt con gái ruột tuổi teen của mình, qua hàng loạt những tin nhắn trên mạng mà cô ta gửi đi mỗi ngày.
Cô ta chính là Kendra Gail Licari, 42 tuổi ở Mount Pleasant, Michigan. Cô ta bị cáo buộc đã đẩy con gái vào trạng thái đau khổ trong hơn một năm trời, vì những lý do mà không một ai có thể giải thích. Người phụ nữ này đang phải đối mặt với 5 tội danh, bao gồm hai tội danh theo dõi trẻ vị thành niên, hai tội sử dụng máy tính để phạm pháp và cuối cùng là cản trở người thi hành công vụ.
Ba me bi mat bat nat con gai ruot tren mang suot mot nam
Một huấn luyện viên bóng rổ nữ ở bang Michigan bị cáo buộc đã bắt nạt con gái ruột tuổi teen. 
Các nhà chức trách đã vào cuộc trong tháng 12/2021 khi chính Kendra thông báo với họ rằng con gái mình và bạn trai liên tục bị quấy rối trên mạng. Cô ta và mẹ của cậu bạn trai này thậm chí đã hợp tác cùng nhau để tìm kẻ gây ra vụ bắt nạt trên mạng. Vì vậy, những người xung quanh đã không nghi ngờ rằng cô ta chính là kẻ chủ mưu.
Nhà chức trách cho biết Kendra Licari gửi tới 12 tin nhắn mỗi ngày đến con gái, với nội dung đầy sự thù hận. Trong tin nhắn, cô ta giả dạng là một thiếu nữ khác cùng tuổi với con gái.
Kendra đã cố gắng che giấu danh tính thực của mình một cách tinh vi. Nhưng khi cảnh sát và các chuyên gia công nghệ thông tin của Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) vào cuộc, họ đã nhanh chóng lần ra nguồn gốc của cá tin nhắn thông qua địa chỉ IP.
Ba me bi mat bat nat con gai ruot tren mang suot mot nam-Hinh-2
Kendra Gail Licari bị cáo buộc đã đẩy con gái vào trạng thái đau khổ trong hơn một năm trời. 
Nhà chức trách đã thu gom được 349 trang tài liệu chứa đầy các dòng tin nhắn với nội dung hận thù mà Kendra gửi cho con gái. Với bằng chứng này, họ chất vấn Kendra và cô ta đã thú nhận toàn bộ hành vi cùa mình. Tuy nhiên động cơ để Kendra bắt nạt con gái vẫn còn là một ẩn số.
David Barbey, một công tố viên quận thụ lý vụ án kỳ lạ này, nói với các phóng viên rằng có thể Kendra bắt nạt con gái với mục tiêu khiến con sẽ cần cô ta hơn. Bản thân Kendra vẫn chưa tiết lộ động cơ của mình và có lẽ cô ta sẽ không bao giờ hé răng về điều này.
Kendra Licari đã bị bắt vào đầu tháng này, nhưng sau đó được tạm trả tự do nhờ đóng số tiền thế chân trị giá 5.000 USD. Cô ta sẽ phải đối mặt với án tù giam lên tới 10 năm vì phạm tội trên mạng và thêm 5 năm nữa vì tội theo dõi người khác, cũng như cản trở cơ quan thực thi pháp luật.
Thảo Nguyên (Theo OC)