Cô gái bị bắt nạt lúc nhỏ vừa đăng quang Hoa hậu Anh

Google News

Từng bị chế nhạo và bắt nạt bởi mái tóc màu gừng khác biệt, không ai nghĩ rằng Jessica Gagen, lớn lên lại trở thành Hoa hậu Anh 2022 và sẽ đại diện cho nước này để đi thi Miss World.

Cô gái 26 tuổi từng bị bắt nạt ở trường vì màu tóc màu gừng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng cách làm nên lịch sử với tư cách là người tóc đỏ đầu tiên từng giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Anh.
Sau khi trở thành tân Hoa hậu Anh, Jessica Gagen sắp tới sẽ đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World).
Jessica Gage, cô sinh viên ngành hàng không vũ trụ, đã đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Hoa hậu Vương quốc Anh hôm 17/10, đánh bại 30 nữ hoàng sắc đẹp khác trong vòng chung kết.
Ít ai biết rằng cô gái xinh đẹp này khi còn trẻ từng bị các bạn cùng lớp chế nhạo và bắt nạt vì mái tóc màu gừng.
Co gai bi bat nat luc nho vua dang quang Hoa hau Anh
Jessica bị bắt nạt vì màu tóc màu gừng lúc nhỏ (trái) và không ai ngờ bay giờ cô đã giành vương miện Hoa hậu Anh 2022. Ảnh: SWNS. 
Jessica cho biết: “Trong suốt thời trung học, tôi đã bị trêu chọc vì là một người tóc đỏ. Tôi đã bị đánh, bị khạc nhổ và bị vật gì ném vào đầu khá nhiều lần, nhưng tệ nhất là khi một bạn gái châm lửa đốt mái tóc màu gừng”.
"Vào năm lớp 7, tôi thường ăn trưa trong nhà vệ sinh của trường, vì có những lần tôi cố gắng ngồi với một số bạn nữ, họ lập tức đứng dậy và để tôi ngồi lại một mình. Tôi từng rất buồn về tất cả điều đó nhưng tôi quyết tâm cho những đứa trẻ đang phải gặp vấn đề tương tự biết rằng điều đó sẽ không xảy ra mãi mãi", tân Hoa hậu Anh chia sẻ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Anh, Jessica đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới và hy vọng có thể nâng cao vẻ ngoài của mình trên trường quốc tế.
Cô giải thích: "Tôi thấy không có nhiều người tóc đỏ trên TV. Tôi nghĩ sẽ thật tốt nếu có một cô gái tóc đỏ đạt giải ở cuộc thi quốc tế. Thậm chí, năm ngoái cũng không có một cô gái tóc đỏ nào ở Hoa hậu Thế giới. Tôi nghĩ nếu tôi có thể giành chiến thắng này, tôi có thể trao quyền cho những đứa trẻ bị bắt nạt về ngoại hình và màu tóc của chúng”.
"Tôi là người tóc đỏ duy nhất trong gia đình mình nên tôi luôn tìm kiếm ai đó hiểu được vụ bắt nạt trong trường học. Thật tuyệt khi có thể đại diện cho những đứa trẻ nhỏ tuổi và nói 'Tôi đã vượt qua nó và bạn có thể sử dụng nỗi đau đó để nâng cao bản lĩnh của mình'. Hãy biến nó thành siêu năng lực của bạn", Jessica tự hào nói.

Mời độc giả xem video Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Nguồn :FBNV.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)