Bé gái bị trêu chọc vì mái tóc xù như điện giật

Google News

Bị bạn bè cùng lớp trêu chọc và bắt nạt vì mái tóc xù như điện giật, cô bé ở Trung Quốc rất buồn bã và không muốn đến trường nữa.

Bé gái họ Sun (đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) sinh ra với mái tóc xù tự nhiên. Chúng luôn trong trạng thái bị bông xoè, xoăn xù và không thể chải phẳng lại được.
Cô bé vẫn luôn hài lòng với mái tóc này cho đến khi em bắt đầu học mẫu giáo. Sun nói rằng em rất buồn vì thường xuyên bị các bạn trong lớp trêu chọc và bị bắt nạt vì mái tóc đặc biệt của mình. Thậm chí, nhiều người lạ lần đầu gặp cô bé cũng cố gắng nắm lấy, thử chạm vào những lọn tóc xoăn nổi bật của em, rồi đưa ra những lời bình luận khiếm nhã.
Be gai bi treu choc vi mai toc xu nhu dien giat
Bé Sun với mái tóc xù bồng bềnh tự nhiên. 
"Con bé kể rằng nhiều bạn cùng trường đã chế nhạo mái tóc khác biệt của con", mẹ của bé Sun nói. Dù mẹ cô bé thường tết tóc của con thành bím nhưng vẫn không thể che giấu hết những lọn tóc xoăn xù của cô bé.
"Khi tôi đưa con đi chơi, mọi người thường đến hỏi xem con gái tôi có uốn hay đội tóc giả không. Một số người còn muốn chạm vào tóc con bé. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để mái tóc không ảnh hưởng đến cuộc sống của con. Chúng tôi sẽ tìm thợ làm tóc chuyên nghiệp để tết tóc cho con bé vài ngày một lần. Khi con lớn hơn, tôi sẽ cho con bé đi duỗi tóc thẳng", người phụ nữ tâm sự.
Câu chuyện của bé Sung đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số đều động viên và đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc cô bé.
"Sun là một cô bé đáng yêu với kiểu tóc rất ngầu", một người viết.
Một người khác bình luận: "Tôi hy vọng lý do Sun muốn thay đổi kiểu tóc của mình là vì cô bé muốn vậy, thay vì sợ những gì người khác nghĩ về mình".
“Đó là một món quà. Cô bé sẽ nhận ra điều đó khi lớn lên”, một người khác chia sẻ.

Mời độc giả xem video Văn Toàn lần đầu chia sẻ về mái tóc bạch kim của mình. Nguồn: Men Nguyễn.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)