Bà mẹ cán xe qua người nam sinh 2 lần vì lý do sốc

Google News

Một bà mẹ ở Long Island, Mỹ, bị cáo buộc lái ô tô của mình cán xe qua nam sinh 15 tuổi liên tiếp hai lần để trả thù cho cậu con trai bị bắt nạt của mình.

Jennifer Nelson, 35 tuổi, ở Shirley, hạt Suffolk, Long Island, Mỹ, hiện bị buộc tội cố ý giết người sau khi đâm xe vào nam sinh 15 tuổi trong bãi đậu xe của một cửa hàng bánh mì tròn ở Manhattan vào tháng 10. Thậm chí, người phụ nữ này còn cán xe qua nam sinh liên tiếp 2 lần vì cho rằng cậu ta đã bắt nạt con trai cô ở trường.
Ba me can xe qua nguoi nam sinh 2 lan vi ly do soc
Nelson hai lần cán xe qua người cậu bé 15 tuổi trong bãi đậu xe của một cửa hàng bánh mì tròn ở Manhattan để trả thù cho cậu con trai bị bắt nạn. Ảnh: Google. 
Các công tố viên cho biết, Nelson sau đó đã cố gắng đổi chiếc Honda Passport 2020 đang thuê của mình lấy một mẫu xe khác để đánh lạc hướng cảnh sát.
“Bị cáo Jennifer Nelson là một người trưởng thành bị cáo buộc rằng cô ấy có thể tự mình ‘nhân danh’ pháp luật để giết một đứa trẻ 15 tuổi”, Biện lý Raymond Tierney của Quận Suffolk cho biết trong một tuyên bố ngày 6/2, khi Nelson bị truy tố tội ác.
Ông Raymond nói: “Nỗ lực hết sức sai lầm của bị cáo này nhằm trả thù cho cậu con trai là không thể bào chữa được. Các công dân không thể tự mình giải quyết mọi việc theo ý mình, thay vào đó, họ nên hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật để tìm kiếm công lý trong mọi trường hợp”.
Nhà chức trách cho biết Nelson đã đâm vào cậu bé 15 tuổi và khiến cậu ngã xuống đất, sau đó “tiếp tục lái xe cán qua nạn nhân, lên lề đường, lùi lại, lái xe cán qua nạn nhân một lần nữa,” nhà chức trách cho biết.
Sau vụ tấn công kinh hoàng, cậu bé bị gãy nhiều xương chậu, gãy 6 xương sườn, thủng phổi và “có nhiều vết bầm tím và trầy xước”.
Vụ việc khiến Nelson đã bị buộc tội cố ý giết người cấp độ hai, tấn công cấp độ một và liều lĩnh gây nguy hiểm cấp độ một và tội rời khỏi hiện trường vụ tai nạn dẫn đến thương tích nghiêm trọng.
Hiện Nelson vẫn được tại ngoại và sẽ trở lại tòa án xét xử vào ngày 21/3.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)