Bà mẹ điều hành đường dây ma túy ở làng toàn cầu thủ sinh sống

Google News

Julie Finney, 48 tuổi, lĩnh án 3 năm tù sau khi bị phát hiện điều hành một đường dây buôn bán ma túy tại một ngôi làng sang trọng ở Cheshire (Anh), nơi nổi tiếng với nhiều cầu thủ bóng đá sinh sống.

Julie Finney, 48 tuổi và hai con trai Marcus và Dylan đã thiết lập đường dây buôn bán ma túy “hoạt động hiệu quả và bận rộn” tại ngôi nhà của gia đình họ ở Alderley Edge, Cheshire (Anh) vào tháng 1/2020.
Ba me dieu hanh duong day ma tuy o lang toan cau thu sinh song
Julie Finney bị phát hiện điều hành một đường dây ma túy tại một ngôi làng giàu có ở Cheshire. Ảnh: Cavendish Press. 
Trong khoảng thời gian 16 tháng, gia đình này đã bán ma túy loại A và loại C tại ngôi làng giàu có, nổi tiếng với rất nhiều cư dân là cầu thủ bóng đá hàng đầu.
Đường dây buôn ma tuý của gia đình Julie cuối cùng đã bị triệt phá bởi một cuộc điều tra lớn của cảnh sát về buôn bán ma túy trong khu vực.
Trong phiên toà xét xử, Julie đã bật khóc khi nhận tội âm mưu cung cấp cocaine và cần sa.
Hai con trai của Julie là Marcus và Dylan đều thừa nhận cùng hành vi phạm tội với mẹ mình.
Ba me dieu hanh duong day ma tuy o lang toan cau thu sinh song-Hinh-2
Hai người con trai của Julie là Marcus (giữa) và Dylan (trái) đều tham gia vào công việc buôn ma tuý của gia đình. Ảnh: Marcus Finney. 
Marcus, 28 tuổi, bị bỏ tù 4 năm trong khi Dylan, 19 tuổi, bị kết án 18 tháng trong trại dành cho tội phạm thanh thiếu niên, bị tù treo trong 18 tháng và phải tuân theo lệnh giới nghiêm ở nhà từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng trong 12 tháng. Trong khi đó, bà Julie bị kết án 3 năm tù.
Khi khám xét ngôi nhà sang trọng của ba mẹ con Julie hồi tháng 12/2020, cảnh sát tìm thấy hàng loạt ma túy và cần sa trị giá khoảng 500 bảng Anh cũng như 1.182 bảng Anh tiền mặt.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)