Bà mẹ “vô cảm” để con trai mạo hiểm đu dây nhặt quần áo

Google News

Sự việc bà mẹ để cậu con trai mạo hiểm cả mạng sống, trèo xuống ban công tầng dưới chỉ để nhặt quần áo bị rơi khiến dư luận phẫn nộ.

Truyền thông và mạng xã hội ở Ấn Độ đang xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh đứa trẻ lủng lẳng bám vào chiếc váy sari do bà mẹ kéo từ bên trên ban công.
Sự việc xảy ra ở căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà chung cư ở Faridabad, miền Bắc Ấn Độ. Sau một hồi quan sát, người xem nhận ra cậu bé mạo hiểm cả mạng sống, trèo xuống ban công tầng dưới chỉ để nhặt vài bộ quần áo bị rơi.
Sau đó, cậu bé nắm lấy một đầu của saree để chờ mẹ và bà kéo lên từ ban công tầng 9. Trong suốt quá trình đó, không hề có một dụng cụ bảo hộ nào được dùng đến, cũng chẳng có thiết bị nào đảm bảo an toàn cho cậu bé nếu chẳng may hai người phụ nữ bị trượt tay.
Ba me “vo cam” de con trai mao hiem du day nhat quan ao
Bà mẹ để cậu con trai mạo hiểm cả mạng sống, trèo xuống ban công tầng dưới chỉ để nhặt quần áo bị rơi.
Dipanshu Kabra, người chia sẻ đoạn video lên Twitter, gọi hành động liều lĩnh của bà mẹ là “đỉnh cao của sự bất cẩn, vô cảm và vô trách nhiệm”, không hề quan tâm đến mạng sống của con.
Theo lẽ thường, người phụ nữ chỉ việc bước vài bước xuống bậc cầu thang để gõ cửa nhà hàng xóm và xin lại đồ hoặc nhờ ban quản lý tòa nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, cô ta lại nghĩ ra cách để con trai đu dây xuống lấy khiến nhiều người hoảng hốt.
Ba me “vo cam” de con trai mao hiem du day nhat quan ao-Hinh-2
Cậu bé được người nhà kéo lên từ ban công tầng 9. 
Một cảnh sát Ấn Độ tên Dipanshu Kabra, người đã chia sẻ đoạn video về vụ việc kinh hoàng, bày tỏ sự bàng hoàng khi một người mẹ có thể liều lĩnh như vậy trong khi cô ta hoàn toàn có thể giải quyết sự việc theo hướng đơn giản hơn rất nhiều. Anh nói thêm: "Cô ta không có quyền mạo hiểm mạng sống của con mình".
Parveen Saraswat, một cư dân gần đó, cho biết vụ việc xảy ra hôm 6/2. Cô chỉ trích người phụ nữ trên không hề nhờ ai giúp đỡ khi làm rơi quần áo, nhưng lại bắt con mình mạo hiểm lấy về. Cũng may là cậu bé đã trèo vào nhà an toàn.
Mẹ của cậu bé sau đó thừa nhận rằng những gì cô đã làm là vô cùng liều lĩnh.

Video Bà mẹ “vô cảm” để con trai mạo hiểm đu dây nhặt quần áo. 



Thảo Nguyên (Theo Daily Star)