Bác sĩ bị buộc tội cưỡng hiếp bệnh nhân dùng thuốc an thần

Google News

Bác sĩ Eric Andrew Salata, 54 tuổi, đã bị buộc tội cưỡng hiếp hai bệnh nhân bất tỉnh trong qua trình khám bệnh. Cảnh sát đã tìm thấy xác ông ta trong một con mương gần nhà.

Eric Andrew Salata, 54 tuổi, ở Naples, bang Florida (Mỹ), buộc hai tội tấn công tình dục đối với hai nữ bệnh nhân gồm một người 51 tuổi và người kia 73 tuổi.
Nạn nhân 51 tuổi nói với cảnh sát rằng gã bác sĩ bệnh hoạn đã sử dụng khí gas và một chất lỏng không rõ nguồn gốc để khiến cô bất tỉnh trước khi ép cô quan hệ tình dục bằng miệng trong khi nạn nhân còn lại nói rằng ông ta đã cưỡng hiếp cô trong quá trình khám bệnh.
Bác sĩ Salata, người đã hành nghề y hơn ba thập kỷ, đã bị buộc tội vào ngày 21/11.
Bac si bi buoc toi cuong hiep benh nhan dung thuoc an than
Salata được tìm thấy đã chết trước khi anh ta bị kết án vì các vụ tấn công tình dục bệnh nhân. Ảnh: Wink News. 
Thẩm phán Michael Provost đã cho phép ông ta trở về nhà của mình trong quá trình tố tụng sau khi nộp phạt 100.000 USD.
Tuy nhiên, tên tội phạm hiếp dâm sẽ không bao giờ phải đối mặt với công lý sau khi cảnh sát phát hiện xác chết của Salata trong khu rừng gần nhà.
Các cảnh sát viên tại hiện trường phát hiện chiếc ủng của Salata nhô lên và nhận ra rằng ông ta đã chết vì vết thương chí mạng do đạn bắn, với một khẩu súng ngắn nằm gần đó.
Hai tờ giấy nhớ, thẻ tín dụng và nhẫn cưới của ông ta sau đó đã được tìm thấy tại khách sạn.
Cảnh sát cho biết cái chết không có gì đáng ngờ nhưng từ chối xác nhận đó là một vụ tự tử cho đến khi có kết quả khám nghiệm tử thi.
Adam Horowitz, người đại diện cho một trong những nạn nhân của Salata, nói rằng thật bực bội khi bác sĩ phạm tội lại được phép giữ súng trong nhà.
Adam Horowitz nói thêm: “Tôi sẽ nói chuyện để thân chủ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng sẽ không có phụ nữ nào khác bị tổn hại, rằng ông ấy không thể làm điều xấu xa với bất kỳ ai nữa…”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)