Bốn gã đàn ông cưỡng hiếp vợ của nhau lĩnh án gần 100 năm tù

Google News

Hôm 16/11, 4 trong số 7 người đàn ông Singapore đã bị kết án từ 13 năm rưỡi đến 22 năm tù vì tội âm mưu cưỡng hiếp vợ người khác.

Ngoài bị kết án tù giam, mỗi người họ cũng bị ra lệnh đánh 20 roi, ngoại trừ một người đàn ông trên 50 tuổi và không thể chịu đánh.
“Đây là một trong những vụ tấn công tình dục đáng ghê tởm và tàn bạo nhất được đưa ra trước tòa”, thẩm phán Pang Khang Chau nói trước khi tuyên án 4 người đàn ông trên.
Bon ga dan ong cuong hiep vo cua nhau linh an gan 100 nam tu
Ảnh minh hoạ. 
Ba người đàn ông gồm K, 45 tuổi; L, 53 tuổi và M, 45 tuổi, đã giúp một người đàn ông khác tiếp cận với vợ của họ và sau đó quan sát đồng phạm hãm hiếp hoặc cố gắng cưỡng hiếp vợ người khác khi họ bất tỉnh.
K và M đã quay lại cảnh vợ của họ bị cưỡng hiếp rồi chia sẻ ảnh, video với những người đàn ông khác.
Ba người đàn ông này, cũng như người thứ tư, là Cử nhân N, 37 tuổi, cùng âm mưu với một đồng phạm khác là J, 41 tuổi, để cưỡng hiếp vợ của J từ năm 2010 đến 2018.
J phải đối mặt với nhiều cáo buộc nhất trong số 7 người đàn ông liên quan đến vụ án. Trường hợp của J vẫn đang chờ xử lý tại tòa án.
Những người đàn ông này gặp nhau trên diễn đàn trực tuyến SammyBoy và các nền tảng khác dành cho những người muốn trao đổi bạn tình và chia sẻ vợ của họ, đồng thời giới thiệu những người khác với nhau.
Trong cả các cuộc trò chuyện riêng tư và nhóm, họ đã thảo luận về những tưởng tượng chia sẻ của vợ, trong đó người chồng sẽ xem một người đàn ông khác quan hệ tình dục với vợ mình.
Họ cũng trao đổi chi tiết về đời sống tình dục của mình và chia sẻ những hình ảnh hoặc video khiêu dâm của vợ hoặc bạn tình của họ với nhau.
Ngoài việc âm mưu cưỡng hiếp vợ của nhau, J và K còn bí mật phát trực tiếp cảnh quan hệ tình dục với vợ của mình cho người khác xem. Sau khi xem xong, người xem đôi khi tấm tắc khen “màn trình diễn đẹp” trước những màn kích dục được thực hiện.
Tội ác bị đưa ra ánh sáng sau khi vợ của J phát hiện ra những hình ảnh khiêu dâm của mình trên điện thoại di động của chồng vào ngày 1/1/2020 và phát hiện ra chồng mình và K đã "đổi vợ".
K, làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, đã ba lần chuốc thuốc ngủ người vợ trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2013. Khi cô bất tỉnh, J đã cưỡng hiếp vợ của K ngay trên chiếc giường cưới của hai vợ chồng họ.
Đổi lại, với sự giúp đỡ của J, K đã cưỡng hiếp người vợ bất tỉnh của J vào năm 2014 tại căn hộ của J.
Sau khi cưỡng hiếp vợ của nhau, K và J tiếp tục trò chuyện về những gì họ đã làm.
K nói sẽ thật tuyệt nếu J có thể "hạ gục cô ấy". Họ cũng nói về kế hoạch để vợ mình bị những người đàn ông khác cưỡng hiếp.
Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, vợ của J cho biết cô "cảm thấy rất đau đớn, tức giận, thất vọng và choáng váng trước cảm giác bị phản bội" và nghĩ rằng mình "thà chết còn hơn".
Vợ của K cho biết cô "cảm thấy muốn chết" khi lần đầu tiên biết chuyện gì đã xảy ra với mình, nhưng đã "cố gắng kiềm chế cảm xúc bằng cách không nghĩ gì về vụ việc".
L, một giám đốc phát triển kinh doanh, đã âm mưu với J để cưỡng hiếp và tấn công tình dục người vợ bất tỉnh của J vào năm 2013.
Nhiều năm sau, vào năm 2017, L đã đồng lõa với đồng nghiệp P để anh ta hiếp dâm vợ mình. Tuy nhiên, vợ L đã tỉnh lại trước khi P kịp cưỡng hiếp.
M, 45 tuổi, giám đốc công ty, đã âm mưu với J cưỡng hiếp và tấn công tình dục người vợ bất tỉnh của J vào năm 2010 và lạm dụng tình dục cô ấy vào năm 2011.
Vào năm 2018, M đã âm mưu với J để vợ cũ của anh ta bị J cưỡng hiếp vào năm 2018. Vợ cũ của M đã đồng ý đi cùng anh ta đến căn hộ của J, nơi cô ấy bất tỉnh sau khi J mời cô ấy uống một ly nước ngọt có ga.
N, một nhân viên giao đồ ăn, đã âm mưu với J để N cưỡng hiếp vợ của J hai lần trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2018.
P, người được L rủ đi cưỡng hiếp vợ mình nhưng không thành nên bị phạt 3 năm tù vào tháng Giêng đầu năm.
Đồng phạm cuối cùng, O, đang tranh luận về tội cưỡng hiếp vợ của J.

Mời độc giả xem video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)